Trang chủ Tin tứcĐời sống Tên tội phạm giết người đã tiêu hủy hai chiếc xe để xóa bằng chứng

Tên tội phạm giết người đã tiêu hủy hai chiếc xe để xóa bằng chứng

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 2 (8/7), cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe thứ 2 mà tên tội phạm bắn chết người sử dụng.

Cụ thể, nghi phạm đã xả súng giết chết Chủ tịch Hiệp hội Ngư dân Đài Nam, ông Lin Shih-chieh (林士傑) và trốn thoát khỏi hiện trường. Trong quá trình đó, hắn đã đã tiêu hủy hai chiếc ô tô và có thể đã trốn ra nước ngoài.

Theo điều tra của cảnh sát, nghi phạm đã đến check-in tại một nhà nghỉ vào lúc 6 giờ chiều chủ nhật (7/7) và trả phòng vào khoảng 4 giờ sáng thứ 2. Sau đó, hắn lảng vảng ở ngõ 533, đoạn 2, đường Jiankang ở quận Nam Đài Nam, rồi đi bộ đến đường Xinle nơi ông Lin sống.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lúc 5h44 sáng, khi ông Lin chuẩn bị rời khỏi nhà, hắn đã chạy tới và bắn 11 phát vào nạn nhân, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Hắn đã lái một chiếc xe ô tô đến bãi đậu xe trên ngõ 53, đường Xinjian ở quận Nam, sau đó châm lửa đốt.

Ảnh: TCPD

Cảnh sát tìm thấy hai khẩu súng ngắn bên trong xe và đã đưa về để điều tra. Cảnh sát nghi ngờ hắn đã trốn thoát bằng đường thủy và được người khác hỗ trợ, vì nơi chiếc ô tô bị bỏ chỉ cách con đường dẫn ra biển khoảng 500m.

Khoảng 5 giờ chiều, các nhà điều tra tìm thấy chiếc ô tô thứ hai mà nghi phạm đã sử dụng để trốn thoát ở khu vực Cao Hùng. Lần này, hắn đã tạt đầy axit clohydric lên xe để tiêu hủy bằng chứng.

Cảnh sát nghi ngờ tay súng có thể đã tiếp tục chạy trốn về phía nam hoặc đã rời khỏi đất nước. Cảnh sát cho biết, họ sẽ tiếp tục truy tìm những đồng phạm đã hỗ trợ hắn ta trốn thoát.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn