Trang chủ Tin tứcKinh tế Hai chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tận dụng sự thiếu hụt khoai tây chiên của McDonald’s

Hai chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tận dụng sự thiếu hụt khoai tây chiên của McDonald’s

bởi Tôi ở Đài Loan

Hai chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ở Đài Loan đang tận dụng sự thiếu hụt khoai tây chiên của McDonald’s để tung ra những chương trình quảng bá và khuyến mãi dành cho món ăn này.

McDonald’s Đài Loan hôm thứ Ba (17/5) đã thông báo rằng các cửa hàng của họ trên toàn quốc sẽ ngừng phục vụ món khoai tây chiên sau khi hết hàng. Công ty dự kiến ​​nguồn cung sẽ trở lại bình thường sớm nhất vào thứ 6 (20/5).

Mos Burger cũng phải vật lộn với tình trạng khan hiếm khoai tây chiên từ cuối năm ngoái đến tháng 1 năm nay. Theo CNA, tình trạng thiếu hụt khoai tây chủ yếu do thiếu container vận chuyển cũng như tắc nghẽn cảng, và đại dịch COVID-19 đã làm sự gián đoạn chuỗi cung ứng thêm trầm trọng.

Xem thêm:
Những F1 đã tiêm đủ 3 liều vắc xin sẽ được miễn cách ly và chỉ cần tự phòng dịch 7 ngày
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh ông cụ vít xe lăn với tốc độ 50 km/h, vượt qua cả ô tô
Những quyền lợi của lao động bị nhiễm COVID và có tiếp xúc gần với ca nhiễm

Ngay khi tin tức về tình trạng khan hiếm khoai tây chiên của McDonald’s được lan truyền, Mos Burger đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội để quảng bá món khoai tây chiên của mình. Công ty đã đưa ra những khuyến mãi như: mua một số lượng lớn khoai tây chiên sẽ nhận được một ly trà đen size lớn miễn phí. Ưu đãi sẽ bắt đầu từ thứ 4 và sẽ kéo dài trong ba ngày.

Công ty TKK Fried Chicken có trụ sở tại Đài Loan cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội quảng bá khoai lang chiên. Chuỗi cửa hàng gà rán đã đăng bài trên Facebook hôm thứ 3 cho biết họ luôn luôn có bán khoai lang chiên và sản phẩm này sẽ không bao giờ hết hàng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn