Trang chủ Tin tứcKinh tế PX Mart Đài Loan đang lên kế hoạch thu mua chuỗi siêu thị RT-Mart của Pháp

PX Mart Đài Loan đang lên kế hoạch thu mua chuỗi siêu thị RT-Mart của Pháp

bởi Tôi ở Đài Loan

Báo cáo cho biết PX Mart đang có kế hoạch mua lại chuỗi siêu thị RT-Mart từ Pháp của Auchan và Ruentex Group vào giữa năm 2022.

Theo một chuyên gia kinh tế, việc PX Mart mua lại RT-Mart có thể đặt ra thách thức lớn cho Carrefour vì thương vụ mua lại này sẽ giúp PX Mart mở rộng phạm vi kinh doanh chuỗi siêu thị lớn.

Được thành lập vào năm 1998, PX Mart là chuỗi siêu thị lớn nhất tại Đài Loan với 1.056 cửa hàng trên toàn quốc và dự kiến ​​doanh thu năm nay sẽ đạt 150 tỷ Đài tệ.

Xem thêm:
Hướng dẫn từ A-Z các bước gửi hàng tại 7-11 từ Tôi ở Đài Loan
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
CECC thông báo lịch hẹn tiêm chủng đợt 12 cho cả 3 loại vắc xin BNT, AZ, Moderna
Cách kiểm tra thông tin đăng ký vắc xin trong trường hợp quên chụp lại màn hình

Đầu năm nay, PX Mart đã mở một cửa hàng hàng đầu rộng 4.000 ping (13.200 mét vuông) tại quận Nangang, Đài Bắc, tiến thêm một bước nữa để hướng tới mục tiêu vận hành các cửa hàng quy mô lớn.

Chuỗi siêu thị có kế hoạch tăng số lượng cửa hàng lên 1.100 vào năm 2021 và đẩy doanh thu lên hơn 160 tỷ Đài tệ. RT-Mart có 22 cửa hàng tại Đài Loan, là chuỗi đại siêu thị lớn thứ hai tại Đài Loan sau Carrefour.

Sau khi mua lại Wellcome Taiwan Co. Ltd, bao gồm cả thương hiệu Jasons Market Place vào năm ngoái, Carrefour hiện có tổng cộng 354 cửa hàng trên khắp đất nước, dự kiến ​​doanh thu năm 2021 sẽ đạt 90 tỷ Đài tệ.

Chuỗi siêu thị PX Mart cho biết họ đang mua lại các tòa nhà, đất đai, quyền phân phối và thương hiệu RT-Mart do ông trùm Đài Loan Samuel Yin’s (尹衍樑) Ruentex Group sáng lập.

PX Mart không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về mức giá, nhưng các nguồn tin trong ngành cho biết thương vụ này có thể lên tới 13 tỷ Đài tệ.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn