Trang chủ Tin tứcĐời sống ‘Ông trùm’ Pokémon Go bị tin nhắn cảnh báo động đất khủng bố

‘Ông trùm’ Pokémon Go bị tin nhắn cảnh báo động đất khủng bố

bởi Tôi ở Đài Loan

“Ông chú Pokémon Go” nổi tiếng của Đài Loan hôm qua đã bị choáng ngợp bởi một loạt các tin nhắn khẩn cấp phát ra từ hệ thống cảnh báo động đất.

Kể từ năm 2018, ông Chen San-Yuan (陈 三元) đã trở nên nổi tiếng khi gắn 64 chiếc điện thoại trên chiếc xe đạp của anh ấy để bắt Pokemon cho đã, hiện nay con số đó đã lên tới 72 chiếc.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký YouBike chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Thật không may khi một trận động đất mạnh 6,1 độ richter tấn công vào Đài Loan sáng sớm Chủ nhật (ngày 7 tháng 2) vì những trục trặc kỹ thuật trong hệ thống cảnh báo động đất , tổng cộng có 14 tin nhắn văn bản trùng lặp và cảnh báo đã gửi đến hàng triệu điện thoại trên khắp Đài Loan.

Khi trận động đất xảy ra, ông Chen đang đi săn Pokémon vào đêm khuya khi tất cả 72 chiếc điện thoại của ông đột nhiên rung lên điên cuồng với tiếng hú ầm ĩ. Ông ấy mất gần 25 phút để tắt tất cả các thông báo trên toàn bộ điện thoại.

Ông ấy còn cho biết thêm vì không cảm thấy bất kỳ rung lắc nào trong khu vực của mình nên đã tiếp tục chơi Pokémon Go một lúc trước khi quay về nhà đi ngủ và mơ về nhiệm vụ Pokémon tiếp theo của mình.

Ngoài ra Cục Thời tiết Trung ương (CWB) cũng cho biết họ đang nỗ lực để sửa chữa hệ thống báo động động đất.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn