Trang chủ Tin tứcQuốc tế Video ghi lại cảnh màn hình LED rơi xuống sân khấu, đè vào vũ công nhóm nhạc Mirror ở Hồng Kông

Video ghi lại cảnh màn hình LED rơi xuống sân khấu, đè vào vũ công nhóm nhạc Mirror ở Hồng Kông

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 5, hai vũ công của nhóm nhạc Hồng Kông đã bị thương nặng sau khi chiếc màn hình LED khổng lồ bất ngờ rơi xuống sân khấu trong một buổi biểu diễn trực tiếp.

Vào khoảng 10:35 tối trong một buổi biểu diễn của nhóm nhạc Mirror tại Hong Kong Coliseum, một màn hình tivi lớn đã rơi từ trên cao xuống sân khấu và đè trúng 2 vũ công của nhóm.

Theo hk01, một trong số những vũ công có nghệ danh là A-Mo. Sau khi được đưa đến bệnh viện thì bác sĩ nói anh bị chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não và gãy đốt sống cổ thứ tư. Hiện anh ấy đã được phẫu thuật và đang ở trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Giới thiệu các loại vé số phổ biến nhất với giải thưởng cực hấp dẫn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2022

Một vũ công khác họ Chang bị chấn thương ở trán những vẫn trong tình trạng ổn định. 3 khán giả nữ trong độ tuổi từ 16 đến 40 cũng phải điều trị y tế sau khi chứng kiến sự cố và bị sốc.

Cục Thể thao và Du lịch đã ra thông báo rằng các buổi biểu diễn còn lại sẽ bị tạm dừng cho đến khi hoàn thành việc kiểm tra an toàn đối với cấu trúc sân khấu. Được biết trước đó sân khấu cũng đã gặp nhiều vấn đề trục trặc khiến các vũ công khác bị thương trong các buổi diễn tập hồi đầu tuần.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn