Trang chủ Tin tứcThời tiết Gió mùa đông bắc mang đến thời tiết mát mẻ và ẩm ướt cho miền bắc Đài Loan vào cuối tuần

Gió mùa đông bắc mang đến thời tiết mát mẻ và ẩm ướt cho miền bắc Đài Loan vào cuối tuần

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 5 (19/10), Cơ quan Quản lý Thời tiết Trung ương (CWA) dự đoán, đợt không khí lạnh cùng với gió đông bắc sẽ khiến cho lượng mưa tăng, và nhiệt độ giảm ở phía bắc Đài Loan trong những ngày tới.

Nhà dự báo CWA Kuan Hsin-ping (官欣平) cho biết một đợt không khí lạnh sẽ đi qua và gió mùa đông bắc sẽ mạnh lên vào nửa cuối ngày thứ 6.

Bờ biển phía bắc Cơ Long, khu vực miền núi của Đài Bắc và đông bắc Đài Loan được dự đoán sẽ có mưa lớn cục bộ, trong khi có thể có mưa rào ngắn ở miền trung và miền nam Đài Loan. Lượng mưa lớn nhất sẽ rơi vào tối thứ 6.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Tuy nhiên, đợt không khí lạnh dự kiến sẽ nhanh chóng đi qua và lượng mưa sẽ giảm dần bắt đầu từ thứ 7 (21/10). Ngày hôm đó, CWA dự đoán sẽ có mưa rào ngắn ở Đào Viên, các khu vực phía bắc, và nửa phía đông.

Vào chiều thứ 7, miền nam Đài Loan và các khu vực miền núi ở miền trung Đài Loan có thể sẽ xuất hiện những cơn mưa rào ngắn.

Về nhiệt độ, ông Kuan dự báo nhiệt độ trong ngày thứ 6 không có nhiều biến động, cao nhất vẫn đạt 26-28 độ C. Vào buổi tối, không khí sẽ mát mẻ hơn và nhiệt độ sẽ giảm dần.

Vào thứ 7 và chủ nhật (21-22/10), nhiệt độ ban ngày ở miền bắc Đài Loan sẽ chỉ đạt 23-24 độ C, thậm chí có chỗ còn giảm xuống khoảng 20 độ C.

Ông Kuan dự đoán gió đông bắc sẽ suy yếu vào thứ 2 (23/10) và nhiệt độ cao ở Shuangbei có thể tăng lên 27 độ C. Thời tiết được dự báo sẽ tương đối ổn định từ thứ 2 đến thứ 4 (25/10).

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn