Trang chủ Tin tứcĐời sống Xác nhận thêm ca bệnh mới, Đài Loan có 45 người dương tính COVID19

Xác nhận thêm ca bệnh mới, Đài Loan có 45 người dương tính COVID19

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Ca dương tính mới nhất, thứ 45, của dịch viêm phổi Vũ Hán coronavirus (COVID19) là một người phụ nữ ngoài 50 tuổi. Người này là trường hợp thứ tám bị lây từ bệnh nhân thứ 34 khi người này nằm viện chung. Tin này được CECC công bố hôm nay (06/03).

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Bệnh nhân đã ở cùng bệnh viện với ca số 34 từ ngày 14 đến 20/02 để điều trị một bệnh lý không liên quan đến viêm phổi do virus nCoV gây ra. Ngày 1 và 5/3, cô đã trải qua các xét nghiệm loại trừ liên quan đến trường hợp số 34. Kết quả cho thấy cô dương tính với chủng virus viêm phổi mới. Cô hiện đang được cách ly tại khu cách ly áp suất âm. Cô không có lịch sử du lịch gần đây ở trong nước hoặc nước ngoài.

Nói thêm, trường hợp thứ 34 của Đài Loan là một phụ nữ 50 tuổi mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch. Cô lần đầu tiên nhập viện ở phía bắc Đài Loan vào ngày 14/2 vì huyết áp thấp và mệt mỏi. Nhưng sau đó, cô nhanh chóng xuất hiện các triệu chứng liên quan đến viêm phổi Vũ Hán.

Đài TVBS đưa tin, cô được cho là đã lây nhiễm cho ít nhất bảy người khác, bao gồm y tá bệnh viện, một nhân viên vệ sinh và sáu bệnh nhân khác của bệnh viện.

Ngoài ra, tin vui là CECC cũng đã công bố rằng tất cả 19 hành khách Đài Loan của tàu du lịch Diamond Princess đã hồi hương trên cùng chuyến bay, được xét nghiệm. Kết quả kiểm tra âm tính với virus trong cả ba lần tiến hành mẫu thử.

Mặc dù ghi nhận thêm 1 ca bệnh mới nhưng hiện nay tình hình kiểm soát dịch vẫn ổn. Đài Loan đã có thêm 3 ca mới ra viện. Nâng tổng số ca đã được chữa trị khỏi là 15 ca.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch
#Taiwan #DaiLoan #Toiodailoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn