Trang chủ Tin tứcCông nghệ Hàng dài người đứng xếp hàng chờ mua dòng iPhone 15 mới

Hàng dài người đứng xếp hàng chờ mua dòng iPhone 15 mới

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo Apple Inc., những người tiêu dùng đã đặt trước iPhone 15 có thể bắt đầu đến nhận điện thoại từ thứ 6 (22/9) tại các cửa hàng bán lẻ của Apple. Trong khi đó, những người không đặt trước điện thoại sẽ không thể mua trực tiếp tại cửa hàng.

Tại Apple Store thuộc Cửa hàng bách hóa Viễn Đông ở quận Xinyi, một người đàn ông tên Hsu (徐) là người đầu tiên nhận được chiếc iPhone 15 Pro Max 256GB đã đặt trước.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Anh Hsu 34 tuổi cho biết anh là fan cứng của Apple và đã xếp hàng để mua sản phẩm mới năm nay vào lúc 3:30 sáng thứ 6.

Khi được hỏi về chức năng mới nào mà anh mong chờ nhất, anh Hsu cho biết anh rất hào hứng với cổng sạc USB Type-C vì nó có thể sạc và kết nối với nhiều loại thiết bị cũng như có thể liên kết điện thoại với TV.

Một khách hàng 35 tuổi họ Hsu (許) xếp hàng thứ hai cho biết anh đặt trước iPhone 15 Pro Max 512 GB vì muốn chụp thêm ảnh cho đứa con mới sinh của mình.

Cũng trong ngày thứ 6, các công ty viễn thông lớn của Đài Loan cũng đưa ra chiến dịch tặng iPhone mới hoặc giảm giá để thu hút người tiêu dùng.

Tại trung tâm dịch vụ của Chunghwa Telecom ở quận Đông, một người đàn ông tên Hsu (許) là người đầu tiên xếp hàng mua iPhone mới.

Ảnh: CNA

Theo anh Hsu, anh bắt đầu xếp hàng từ 10 ngày trước cùng 10 nhân viên của mình, trong khi một người đàn ông tên Yeh (葉) đã xếp hàng 8 ngày để chờ mua điện thoại tại cửa hàng của Asia Pacific Telecom ở Syntrend Creative Park.

Ảnh: CNA

Còn Far EasTone Telecommunications Co. và Taiwan Mobile Co. đã tổ chức các sự kiện về iPhone 15 tại Syntrend Creative Park, với một số người hâm mộ đã bắt đầu xếp hàng để mua dòng iPhone 15 từ vài ngày trước.

Còn sàn thương mại momo.com Inc. thì các thiết bị iPhone 15 của họ đã bán hết trong vòng một phút sau khi mở bán lúc 8 giờ sáng.

Theo công ty, iPhone 15 Pro là model phổ biến nhất trong số các thiết bị mới.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn