Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 4 trường học ở Đài Bắc đóng cửa sau khi một học sinh THCS có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID

4 trường học ở Đài Bắc đóng cửa sau khi một học sinh THCS có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Bốn trường học ở ba quận trên khắp Đài Bắc đã phải đình chỉ các lớp học vào thứ Sáu (10/9), sau khi một học sinh trung học cơ sở ở thành phố có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Bộ Giáo dục Đài Bắc vào sáng sớm thứ Sáu đã thông báo rằng một lớp học gồm 29 học sinh tại một trường trung học cơ sở ở quận Songshan sẽ bị đình chỉ trong 14 ngày vì có một học sinh nhiễm COVID-19. Các lớp học khác với tổng cộng 624 học sinh cũng sẽ bị hủy vào thứ Sáu và sẽ được thông báo thêm sau khi có kết quả kiểm tra.

Chính quyền thành phố đã giao cho Bệnh viện thành phố Đài Bắc thực hiện xét nghiệm PCR đối với giáo viên và học sinh của trường.

Xem thêm:
Khu chung cư ở Tân Bắc buộc phải sơ tán sau khi có 6 trường hợp nhiễm COVID có liên quan tới cụm trường mẫu giáo
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Thẻ cư trú Vàng là gì, có lợi ích ra sao, xin cấp như thế nào? Hãy để Tôi ở Đài Loan giải đáp các thắc mắc của bạn nhé!
Hướng dẫn mua vé tháng xe buýt + tàu điện ngầm ở Đài Bắc và Cao Hùng từ Tôi ở Đài Loan

Bởi vì trường hợp được xác nhận sống ở Zhongshan và một thành viên gia đình đang học tại một trường tiểu học ở Zhongshan. Vì vậy, lớp học gồm 27 học sinh cũng đã bị đình chỉ vào thứ Sáu. Các điều chỉnh sẽ được thực hiện dựa trên kết quả kiểm tra coronavirus.

Ngoài ra, sở giáo dục cho biết giảng viên và nhân viên tại một trường trung học cơ sở và một trường mẫu giáo tư nhân ở huyện Wenshan cũng đã tiếp xúc với trường hợp được xác nhận. Tổng cộng 90 học sinh trong ba lớp học tại trường trung học cơ sở sẽ bị cách ly tại nhàtừ thứ Sáu đến thứ Ba (14/9).

Đối với trường mầm non tư thục, các lớp học của tổng cộng101 học sinh đã bị hủy bỏ từ thứ Sáu đến thứ Ba. Trong số những học sinh này, 19 học sinh đã phải cách ly tại nhà.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn