Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan kêu gọi sự giúp đỡ vì quá tải với hơn 100 bệnh nhân COVID tại khu chăm sóc đặc biệt

Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan kêu gọi sự giúp đỡ vì quá tải với hơn 100 bệnh nhân COVID tại khu chăm sóc đặc biệt

bởi Tôi ở Đài Loan

Giám đốc Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan (NTUH) Wu Ming-shiang hôm thứ 4 đã lên Facebook kêu gọi giúp đỡ vì bệnh viện đã bị quá tải với hơn 100 bệnh nhân COVID-19, vượt quá khả năng của đơn vị chăm sóc đặc biệt (ICU).

Ông cho biết ​​một lượng lớn bệnh nhân nhiễm coronavirus đã lấp đầy đến mức công suất các phòng ICU cho người lớn và bệnh viện đã phải sửa phòng ICU nhi khoa để điều trị cho người lớn.

Xem thêm:
Xem bản đồ Google Maps những nơi các ca nhiễm đã đi qua ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021
Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây tại Nam Đầu và Tân Bắc

Ông Wu cho biết các xe cấp cứu tiếp tục đưa thêm nhiều bệnh nhân dương tính đến, nhiều người trong số họ cần được chăm sóc đặc biệt và đặt nội khí quản. Hiện bệnh viện đã tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân, trong đó có 20 ca nặng – con số cao nhất so với bất kỳ bệnh viện nào trong cả nước.

Ông Wu cho biết “Tôi thực sự không muốn thảm kịch SARS lặp lại lần nữa”.

Ông hy vọng Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) sẽ đưa tất cả các bệnh viện ở Đài Loan vào danh sách ứng phó với Covid-19 và chính phủ sẽ đưa ra giải pháp càng sớm càng tốt.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn