Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Công ty Điện lực Taipower báo cáo cụm nhiễm COVID tại trụ sở chính

Công ty Điện lực Taipower báo cáo cụm nhiễm COVID tại trụ sở chính

bởi Tôi ở Đài Loan

Công ty Điện lực Đài Loan (Taipower) đã báo cáo 3 ca nhiễm COVID-19 tại trụ sở chính ở Đài Bắc, khiến 2.550 nhân viên phải kiểm tra COVID vào hôm thứ Tư (18/8).

Ngoài ra, công ty cũng yêu cầu hơn một nửa nhân viên tại tòa nhà Roosevelt Road bắt đầu làm việc tại nhà vào thứ Năm (19/8). Trường hợp đầu tiên xuất hiện tại công ty là vào ngày 11/8, những người có tiếp xúc đã được yêu cầu cách ly tại nhà, thực hiện các xét nghiệm nhanh và xét nghiệm PCR. Cuối cùng mọi người đều có kết quả âm tính.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế

Sau khi đưa ra quy định các nhân viên cứ mỗi 5 ngày phải kiểm tra Covid 1 lần, thì một trường hợp khác được phát hiện vào ngày 16/8. Công ty sau đó đã đóng cửa 3 ngày để khử trùng và xét nghiệm nhân viên.

Chính quyền thành phố Đài Bắc chiều thứ Tư thông báo rằng 80 nhân viên làm việc trong cùng văn phòng với ca nhiễm COVID phải chuyển đến một khách sạn cách ly và tất cả 2.550 nhân viên phải đi xét nghiệm nhanh.

Trường hợp còn lại là một phụ nữ mang thai đã nhận tiêm hai mũi Moderna. Tuy nhiên, cô ấy bị nhiễm chỉ một ngày sau khi tiêm mũi thứ hai nên hiệu quả của vắc xin chưa được phát huy tối đa.

CECC cho biết cô có triệu chứng nhẹ như ho, thay đổi khứu giác và vị giác, ngứa cổ họng.

Đài Loan đã báo cáo tổng cộng 9 trường hợp bị nhiễm bệnh sau khi tiêm, tất cả đều tiêm vắc-xin AstraZeneca với các triệu chứng nhẹ của vi-rút.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn