Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Cửa hàng Songshan Station- CITYLINK ở Đài Bắc tạm đóng cửa do có 2 trường hợp nhiễm COVID

Cửa hàng Songshan Station- CITYLINK ở Đài Bắc tạm đóng cửa do có 2 trường hợp nhiễm COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm mua sắm CITYLINK ở Đài Bắc đã đình chỉ hoạt động vào thứ Năm (22/7) sau khi một nhân viên và một khách hàng có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Vào thứ Năm, Bộ Y tế Đài Bắc thông báo rằng một nhân viên của cửa hàng MUJI trên tầng ba của Songshan Station-CITYLINK đã xét nghiệm dương tính với COVID. Do đó, tầng một và tầng hai của trung tâm mua sắm đã đóng cửa trong một ngày, trong khi tầng ba sẽ đóng cửa trong ba ngày để tiến hành khử trùng và truy vết.

Xem thêm:
Kinh nghiệm đăng ký chuyến bay về nước từ Đài Loan và trải nghiệm cách ly tập trung
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Cách tìm việc làm thêm ở Đài Loan
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Theo bộ y tế, sau khi nhận được thông báo rằng một nhân viên của MUJI đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút, họ đã thông báo cho CITYLINK và yêu cầu trung tâm đóng cửa.

Bộ y tế hiện đang tiến hành điều tra để xác định các liên hệ và sắp xếp cho họ đi xét nghiệm.

Theo bộ y tế, nhân viên này là trường hợp nhiễm coronavirus số 15.609 của Đài Loan. Khi nhân viên đang đi làm vào thứ Ba (20/7) thì nhận được thông báo người này có tiếp xúc với trường hợp số 15.504.

Nhân viên này đã ngay lập tức bắt một chiếc taxi phòng chống dịch bệnh đến bệnh viện để tiến hành xét nghiệm vi rút và có kết quả dương tính với COVID-19 vào thứ Tư.

Ngoài ra, bộ y tế cho biết rằng một trường hợp khác được xác nhận ở Cơ Long, trường hợp số 15.540, gần đây đã đến thăm cửa hàng UNIQLO nằm trên tầng hai của CITYLINK Songshan Station I. Sau khi Trung tâm Y tế quận Xinyi tiến hành đánh giá sự việc, họ quyết định toàn bộ tòa nhà nên đóng cửa trong một ngày và UNIQLO đóng cửa trong ba ngày.

Tổng cộng có 22 người được liệt kê là liên hệ của trường hợp số 15.540, bao gồm 10 người đang ở trong UNIQLO vào thời điểm đó và 12 nhân viên cửa hàng. Sau khi kiểm tra, tất cả 22 người đều có kết quả âm tính với virus.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn