Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan dự định nới lỏng quy định cách ly cho khách thương nhân

Đài Loan dự định nới lỏng quy định cách ly cho khách thương nhân

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Đài Loan đang xem xét nới lỏng quy định, cho phép các du khách đến Đài Loan theo diện thương nhân nếu sau 5 ngày cho kết quả xét nghiệm âm tính có thể ra ngoài 2 hoặc 3 ngày, sau đó thực hiện xét nghiệm một lần nữa.

Ông Trần Thời Trung, Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi nói trong họp báo hôm 16/5, ví dụ, nếu sau năm ngày xét nghiệm coronavirus cho khách thương gia cho kết quả âm tính, cá nhân đó có thể được phép đi lại trong hai hoặc ba ngày rồi thực hiện kiểm tra thêm một lần nữa.

Các chi tiết của kế hoạch vẫn đang được xem xét, chẳng hạn như các quốc gia đã kiểm soát tốt tình hình dịch bênh và hoặc du khách có cần xuất trình giấy chứng nhận sức khỏe trước khi lên chuyến bay tới Đài Loan hay không, Chen nói. Việc thảo luận quốc tế để các nước đang kiểm soát tình hình tốt có thể kết hợp với nhau để nối lại di chuyển trong các nước này.

Điều quan trọng là làm thế nào để theo dõi và kiểm soát du khách trong thời gian 2-3 ngày họ tự do di chuyển trong Đài Loan.

Tính đến 18/05 là ngày thứ 11 liên tiếp Đài Loan không có ca nhiễm mới và là ngày thứ 36 Đài Loan không ghi nhận các ca nhiễm mới lây lan từ cộng đồng. Số lượng người nhiễm hiện tại là 440 người, có 398 người đã xuất viện và 7 người không may tử vong.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn