Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan ghi nhận một ca nhiễm chưa xác định từ nước ngoài hay trong cộng đồng

Đài Loan ghi nhận một ca nhiễm chưa xác định từ nước ngoài hay trong cộng đồng

bởi Tôi ở Đài Loan

Mở đầu tháng 8, Đài Loan ghi nhận thêm 7 trường hợp mới nhiễm COVID-19 trong ngày 1-8. Trong đó có 6 trường hợp từ nước ngoài về và 1 trường hợp chưa xác định lây nhiễm trong nước hay nước ngoài.

Như vậy, Đài Loan có thể ghi nhận trở lại sau 110 ngày liên tiếp không có ca nhiễm trong cộng đồng. Các trường hợp mới, hầu hết là trở về từ Guatemala và Philippines. Tổng số ca nhiễm hiện tại ở Đài Loan là 474.

Đọc ngay: Kinh nghiệm đến Đài Loan mùa dịch, hướng dẫn tại Sân bay Đào Viên.

Đáng chú ý, một người đàn ông người Bỉ được xác nhận mắc coronavirus sau khi đã đến Đài Loan hơn 2 tháng. Hiện vẫn chưa xác định nguyên nhân lây nhiễm và liệu anh ta nên được tính là một trường hợp nhập khẩu hay lây nhiễm trong nước.

Kỹ sư người Bỉ làm việc tại miền Trung Đài Loan cho một dự án điện gió đã có các triệu chứng của nCoV. Người này đã tiếp xúc với 89 người trong quá trình làm việc và đi lại giữa nơi làm việc và trụ sở chính ở khu vực Đài Bắc. 82 người liên quan đang được cách ly tại nhà và 17 người đã được xét nghiệm.

Bài viết do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn