Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đi bộ đường dài đã thiệt mạng sau khi bị ong bắp cày tấn công

Một người đi bộ đường dài đã thiệt mạng sau khi bị ong bắp cày tấn công

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi bị ong bắp cày tấn công khi đi bộ đường dài trên đường mòn Sandiaoling ở quận Ruifang, Tân Bắc vào thứ Sáu (24/9), một người phụ nữ đã c.h.ế.t và chồng của bà ấy hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo cáo, cặp vợ chồng là ông Lin 73 tuổi và người vợ Lin 62 tuổi đã bị ong bắp cày tấn công vào khoảng 9 giờ sáng. Khi nhân viên cứu hỏa Ruifang nhận được điện thoại, thì những người đi bộ đường dài khác đã giúp hai người họ trở lại đầu đường mòn, để nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Keelung Chang Gung Memorial.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 07 và 08 năm 2021
Top 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Cao Hùng trong dịp Quốc khánh 10/10
Lại chuyện mua ít trúng nhiều, mua ly cà phê 35 Đài tệ, bỏ túi 10 triệu Đài tệ
Cách kiểm tra thông tin đăng ký vắc xin trong trường hợp quên chụp lại màn hình

Tuy nhiên, vào sáng thứ Bảy, người vợ là bà Yang đã tử vong vì suy nội tạng do dị ứng nghiêm trọng với nọc độc của ong. Chồng của bà thì đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt để lọc máu.

Sau đó, vào khoảng 11 giờ sáng thứ Bảy, hai người đi bộ đường dài, họ Ke (43 tuổi) và Chang (24 tuổi) cũng bị ong bắp cày đốt tại cây cầu treo đầu tiên. Lực lượng cứu hỏa Ruifang đã đưa Ke và Chang đến Bệnh viện Ruifang Miner. Sau khi điều trị, tình trạng của cả hai người đã không còn nghiêm trọng nữa.

Con đường mòn kể từ đó đã bị chính quyền địa phương phong tỏa và tổ ong bắp cày được di dời vào khoảng 6 giờ sáng Chủ nhật.

Hornet attack leaves one hiker dead in New Taipei
Ảnh CNA

Văn phòng quận Ruifang cho biết rằng một số ong bắp cày vẫn còn sót lại ngay cả sau khi họ loại bỏ tổ. Vì vậy con đường mòn đã tạm thời bị đóng cửa. Văn phòng sẽ cử nhân viên đến đây vào tuần tới để đánh giá tình hình.

Hornet attack leaves one hiker dead in New Taipei
Ảnh CNA

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn