Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan thông báo 206 ca nhiễm mới trong nước, trong đó 97 trường hợp là ở Tân Bắc

Đài Loan thông báo 206 ca nhiễm mới trong nước, trong đó 97 trường hợp là ở Tân Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm nay (16/5) đã báo cáo 206 trường hợp nhiễm COVID-19 trong nước, cao hơn cả kỷ lục 180 ca hôm qua.

Người đứng đầu CECC Chen Shih-chung cho biết 206 ca nhiễm mới tại địa phương bao gồm 90 nam giới và 116 nữ giới trong độ tuổi từ 4 đến 80. Ông cho biết Đài Bắc và Tân Đài Bắc vẫn là những điểm nóng của dịch với lần lượt là 97 và 89 trường hợp nhiễm mới.

Xem thêm:
Hướng dẫn các biện pháp phòng dịch ở khu vực cảnh báo cấp độ 3
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Ngoài ra hôm nay cũng xuất hiện thêm 9 ca ở Chương Hóa,  3 trường hợp ở Nghi Lan và Tân Trúc, 2 trường hợp ở Đào Viên và Cơ Long, 1 trường hợp ở Đài Trung.

Trong đó có 105 trường hợp liên quan đến cụm quán trà và khu vực xung quanh ở quận Wanhua của Đài Bắc. 3 trường hợp liên quan đến cụm khu trò chơi Galaxy Baccarat ở quận Nghi Lan , 1 trường hợp liên quan đến một ngôi chùa ở miền nam Đài Loan, và 5 trường hợp liên quan đến một tổ chức nào đó mà ông Chen không nêu tên. Thông tin chi tiết hiện đang được điều tra.

CECC nhắc nhở rằng những người đủ điều kiện tiêm chủng vắc xin nên được chủ động đi tiêm để được bảo vệ càng sớm càng tốt.

CECC cũng khuyến cáo công chúng thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân như rửa tay, đeo khẩu trang, giảm tối thiểu việc đi ra ngoài, tránh các hoạt động hoặc tụ tập không cần thiết, tránh nơi đông người hoặc những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn