Trang chủ Quy định Thương nhân vào Đài Loan chỉ cần cách ly từ 5-7 ngày từ 22/06

Thương nhân vào Đài Loan chỉ cần cách ly từ 5-7 ngày từ 22/06

bởi Tôi ở Đài Loan

Tình hình kiểm soát dịch bệnh đã có nhiều tiến triển tốt và ổn định, đã 66 ngày Đài Loan không có các ca nhiễm lây lan trong cộng đồng. Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương (CECC) đã thông báo rằng từ ngày 22/6, những thương nhân, du khách đến Đài Loan dưới visa cho mục đích kinh doanh và cư trú dưới 3 tháng có thể có thời hạn cách lý chỉ từ 5-7 ngày thay vì 14 ngày như hiện tại.

Thông tin được đưa ra vào ngày 17/06. Theo đó. nếu các du khách này đến từ New Zealand, Úc, Macau và hoặc các quốc gia có nguy cơ lây nhiễm thấp, họ chỉ cần thực hiện cách ly 5 ngày tại khách sạn hoặc địa điểm du khách tự sắp xếp. Đối với các quốc gia có rủi ro thấp và trung bình, bao gồm Singapore, Nhật Bản, v.v., các thương nhân được yêu cầu cách ly 7 ngày. Trước khi kết thúc cách ly, du khách được yêu cầu thực hiện xét nghiệm coronavirus và cho kết quả xét nghiệm âm tính thì có thể thì có thể được tham gia các hoạt động kinh doanh hạn chế theo lịch trình đã đăng ký và đồng thời tự theo dõi sức khỏe 21 ngày sau khi nhập cảnh.

Ông Trần Thời Trung, chỉ huy trưởng của CECC, cho biết để mở các hoạt động kinh tế và thương mại quốc tế, nói rằng các thương nhân cần đáp ứng các yêu cầu theo quy định nhập cảnh như lịch trình, tài liệu hỗ trợ và kế hoạch phòng chống dịch bệnh tại thời điểm nộp đơn. Đồng thời, chuẩn bị kết quả xét nghiệm axit nucleic đối với COVID-19 trong vòng 3 ngày trước khi lên máy bay.

Các quốc gia và khu vực có nguy cơ lây nhiễm thấp bao gồm New Zealand, Úc, Macau, Palau, Fiji, Brunei, Việt Nam, Hồng Kông, Thái Lan, Mông Cổ và Bhutan. Các quốc gia và khu vực có nguy cơ lây nhiễm trung bình bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia và Singapore.

Du khách được hướng dẫn nên đo nhiệt độ cơ thể hàng ngày và hợp tác với tin nhắn văn bản hai chiều để báo cáo tình trạng sức khỏe của mình và sắp xếp các hoạt động kinh doanh hạn chế theo lịch trình và áp dụng hệ thống tên thật để ghi lại lịch trình hàng ngày và những người đã liên hệ. Đồng thời, hạn chế đến nơi đông người. Tại mọi thời điểm, nghiêm túc đeo khẩu trang.

Nếu du khách đến Đài Loan hơn 3 tháng, du khách vẫn được yêu cầu cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh theo quy định. Ngoài ra, kể từ ngày 17 tháng 6, người nước ngoài, cư dân Hồng Kông hoặc Ma Cao, Trung Quốc và người không có thẻ cư trú sẽ không được áp dụng hỗ trợ cách ly do dịch bệnh.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn