Trang chủ Tin tứcĐời sống Xuất hiện ca nhiễm mới tại một bệnh viện khác ở Đào Viên

Xuất hiện ca nhiễm mới tại một bệnh viện khác ở Đào Viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Ca nhiễm số 908 đã đến một bệnh viện ở Đào Viên (không phải bệnh viện Đa khoa Đào Viên) với mẹ của mình trong khoảng 1 giờ. Trong khi ở trong phòng chờ, họ đã tiếp xúc với ca nhiễm số 889 trong khoảng 20 phút.

Xem thêm:
Cấm ăn uống và hạn chế số lượng vé trên các chuyến tàu cao tốc trong dịp Tết Nguyên đán
13.000 người bị cách ly ở Đào Viên trong dịp Tết nguyên đán

Khi họ đi lấy thuốc, người mẹ đã ở gần người bị nhiễm bệnh hơn, nhưng cô ấy lại có kết quả âm tính. Người đàn ông được yêu cầu cách ly tại nhà và không hề xuất hiện triệu chứng gì, mặc dù xét nghiệm mới nhất của anh ta cho thấy dương tính với vi rút.

Toàn bộ bệnh viện đã được khử trùng sau chuyến thăm của anh ấy. Các nhà chức trách cho biết tổng số 160 người có tiếp xúc với ca nhiễm 889 đã được yêu cầu cách ly.

Trong vụ lây nhiễm Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Đào Viên, ngày (30-1) ghi nhận thêm 4 ca nhiễm trong nước, 1 bệnh nhân trong đó (ca bệnh 907) đã tử vong và có tiền sử về bệnh tiểu đường, huyết áp cao và các vấn đề về tim.

Ngoài ra chính quyền Đài Bắc thông báo nếu số ca trong nước tăng lên 1000 ca thì sẽ cho nghỉ học nghỉ làm.

Cho đến nay, Đài Loan đã ghi nhận 909 trường hợp nhiễm coronavirus, bao gồm 8 trường hợp tử vong, 75 trường hợp lây truyền trong nước và 795 trường hợp từ nước ngoài.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn