Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan, 8 ca nhiễm mới COVID19 trong hôm nay, con số cao nhất được xác nhận

Đài Loan, 8 ca nhiễm mới COVID19 trong hôm nay, con số cao nhất được xác nhận

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhận trợ cấp khi cách ly

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương Đài Loan (CECC) ngày 16/3 đã công bố tám trường hợp được xác nhận dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19), mức tăng lớn nhất ở Đài Loan kể từ khi dịch bệnh bắt đầu.

Trong cuộc họp báo vào chiều thứ Hai, Bộ trưởng Y tế và người đứng đầu CECC, Trần Thời Trung đã tuyên bố rằng tám trường hợp mới của Đài Loan đều mắc bệnh khi đi du lịch nước ngoài. ông Trung nói rằng các trường hợp từ 60 đến 67 đã đi đến các quốc gia như Ý, Đức, Hy Lạp, Cộng hòa Séc, Philippines, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ trước khi trở về Đài Loan.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Ông cho biết trường hợp thứ 60 đã đến thăm Ý, Đức, Tây Ban Nha và Hy Lạp. Trường hợp thứ 61 đã có chuyến đi đến Cộng hòa Séc, trong khi trường hợp thứ 62 đã đi đến Philippines.

Ông Trung nói thêm, trường hợp thứ 63 đã có cùng chuyến đi Ai Cập với trường hợp thứ 55. Về trường hợp thứ 64, anh cho biết người này là học sinh cùng trường với trường hợp thứ 59, người đã du lịch đến Hy Lạp.

Đối với các trường hợp 65, 66 và 67, ông nói rằng họ là nhóm du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ như các trường hợp thứ 56 và 57. Ông nói rằng trong số 15 người trong nhóm, năm người đã được xác nhận dương tính.

Ông Trần cũng cho rằng Đài Loan có năm trường hợp từ Thổ Nhĩ Kỳ trong khi nước này chỉ báo cáo năm trường hợp được xác nhận, cho thấy trên thực tế, có nhiều con số mà chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra. Ông cảnh báo du khách các con số nhiễm bệnh thực tế có thể cao hơn nhiều so với con số chính thức ở nhiều quốc gia.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

1 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

1 bình luận

Avatar
Harry 16 Tháng Ba, 2020 - 10:20 chiều

Mong mọi người được bình an 🙁

Trả lời

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn