Trang chủ Luật Đài Loan Đài Loan dự định phạt đến 2 năm tù cho các trường hợp vi phạm biện pháp phòng chống lây lan virus COVID19

Đài Loan dự định phạt đến 2 năm tù cho các trường hợp vi phạm biện pháp phòng chống lây lan virus COVID19

bởi Tôi ở Đài Loan

? Đây là một nội dung nằm trong đề xuất của Nội các gửi Viện Lập Pháp thông qua. Cụ thể, những người thuộc diện phải cách ly vì #Corona #nCoV #Vũ_Hán khi đến các địa điểm đông người hoặc đi tàu điện MRT sẽ có thể bị phát đến #2_năm tù hoặc phạt 2 triệu Đài tệ nếu có nguy cơ họ lây nhiễm cho người khác.

✅ Ngoài ra, mức phạt tù tối đa #5_năm hoặc tiền phạt lên tới 5 triệu Đài tệ cũng áp dụng cho các hành vi tích trữ các vật phẩm phòng chống lây nhiễm chủng virus mới này như khẩu trang.

Việc truyền bá thông tin sai lệch tình hình bệnh dịch sẽ được được bóc lịch 3 năm hoặc phạt tối đa 3 triệu Đài tệ.

Trong đề xuất này, việc hút thuốc bên ngoài các tòa nhà không phải nhà của mình, nơi công cộng sẽ bị phạt tối đa 1 triệu Đài tệ và nếu hút ở nơi tập trung đông người thì mức phạt tăng lên tối đa là 2 triệu Đài tệ hoặc phạt tù lên tới 2 năm.

? Mức trợ cấp trị giá 60 tỷ Đài tệ cũng đang cần nhận được sự đồng thuận của Pháp Viện và dự kiến sẽ có hiệu lực cho đến cuối tháng 6 năm 2021.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch
Photo by CNA
#Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn