Trang chủ Tin tức Trường hợp nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán thứ 32 ở Đài Loan là một khán hộ công người nước ngoài

Trường hợp nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán thứ 32 ở Đài Loan là một khán hộ công người nước ngoài

bởi Tôi ở Đài Loan
Trường hợp nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán thứ 32 ở Đài Loan là một khán hộ công người nước ngoài

✅ Khán hộ công chăm sóc cụ ông ngoài 80 tuổi – người được xác nhận là ca dương tính thứ 27 #coronavirus #COVID19 đã được ghi nhận là bệnh nhân thứ 32 tại Đài Loan (được CECC xác nhận hôm nay (26/2)).

? Sau khi ca bệnh thứ 27 được công bố, vợ, hai con trai và cháu trai 11 tuổi cũng đã cho kết quả dương tính với chủng virus này. Cháu trai của ông có lẽ đã nhiễm virus trong chuyến thăm ông nội trong bệnh viện trước đó và sau đó cậu bé này tham gia lớp học tại một trường luyện thi. Kế đến là người khán hộ công bên trên. Cô này chỉ là người chăm sóc tạm thời cho bệnh nhân số 27. Cô này hiện đã được kiểm tra và cách ly tại một bệnh viện.

Các cơ quan y tế đang điều tra người phụ nữ có chăm sóc ai khác từ 16-24/2 và đã gặp gỡ những ai hay không? CECC khuyến cáo các bệnh viện yêu cầu du khách đăng ký trước khi cho phép họ gặp bệnh nhân.

? Tính đến 13:40 chiều nay (26/02) Đài Loan ghi nhận 32 trường hợp xác nhận nhiễm bênh. Đã có 44 quốc gia trên thế giới có ít nhất 1 người bị lây nhiễm. Trung Quốc hiện là ổ dịch lớn nhất với 78,064 ca nhiễm (gây ra cái chết cho 2,715 người). Hàn Quốc cũng đã ghi nhận ca nhiễm bệnh thứ 1,146 với 12 người tử vong.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.
Photo from Brennpunkt Taipeh
#Taiwan #DaiLoan #ToioDailoan
*Khán hộ công: thuật ngữ để chỉ những người thực hiện công việc chăm sóc người già tại Đài Loan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn