Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan thông tin về trường hợp dương tính của một người Việt trên chuyến bay của Bamboo Airways về Việt Nam

Đài Loan thông tin về trường hợp dương tính của một người Việt trên chuyến bay của Bamboo Airways về Việt Nam

bởi Tôi ở Đài Loan

Hôm thứ Bảy (2/1), một lao động nữ về Việt Nam trên chuyến bay từ Đài Loan có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Theo đó, người này đáp xuống sân bay quốc tế Cần Thơ trên chuyến bay QH9511 của Bamboo Airways vào ngày 30/12.

Đại diện của Đài Loan cho biết, trường hợp này là một phụ nữ Việt Nam khoảng 30 tuổi, làm việc trong một nhà máy ở Đài Loan và đã liên tục sống ở đây từ năm 2016.

Lịch sử liên lạc và các hoạt động của trường hợp này đang được điều tra. 7 người ở Đài Loan đã được xác định có tiếp xúc gần với người này. Ngoài ra, người này có trò chuyện với một người Việt khác trong chuyến bay. Cô gái cũng đã ở chung khu vực cách ly với 7 người khác.

Tuy nhiên, cả 7 người đều cho kết quả xét nghiệm âm tính. Cơ quan y tế Việt Nam sẽ tiến hành các xét nghiệm bổ sung một lần nữa đối với trường hợp này sớm nhất để xác định nguồn lây nhiễm.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn