Trang chủ Tin tứcDi dân di công Trộm xe máy ngay trước mặt chủ xe, một lao động Việt Nam bị bắt

Trộm xe máy ngay trước mặt chủ xe, một lao động Việt Nam bị bắt

bởi Tôi ở Đài Loan

Vụ việc xảy ra tại Đài Trung vào khoảng 5 giờ sáng ngày 18/06. Cảnh sát đã bắt một lao động người Việt Nam đã có hành vi trộm cắp tài sản của người khác.

Theo đó, nam thanh niên này khi nhìn thấy một chiếc xe máy còn chìa khóa trên xe đã nảy lòng tham. Người này, không biết chủ nhân của chiếc xe cũng ở ngay kế bên. Hai bên đã giằng co, chị chủ của chiếc xe đã cố gắng kéo chiếc xe lại nhưng không thành. Vụ việc được trình báo và cảnh sát sau đó đã tóm được tên trộm chỉ trong 1 giờ.

Trước khi thực hiện vụ trộm xe, người này đã từng ghé qua một siêu thị, và la to “tài sản này của tao” (với ý đồ muốn lấy hàng hóa) bằng tiếng mẹ đẻ của mình. Tên này cũng hỏi người mua hàng “đưa đây, 不行 (không được) con mẹ mày, đưa đây, tao bẻ gãy tay đấy”. Nhưng cả nhân viên bán hàng và người mua hàng, không ai hiểu được tiếng Việt nên tên này có phần tức giận và đã gạt đổ một số hàng hóa trên kệ. Hiện tại, cảnh sát đang tìm kiếm một phiên dịch viên để hỗ trợ điều tra.

Khi bị bắt, tên này sau đó cũng la lớn trong khi bị kéo đi: “Tao không muốn đi, tao không muốn đi, tao không ăn cắp xe máy của ai, tao cướp làm gì, tao không muốn đi.”

Hình ảnh chiếc xe bị mất cắp (Ảnh: TVBS)

Một nhân chứng của vụ việc cũng cho hay: có một người đã lấy cắp chiếc xe. Người phụ nữ đã giằng co và còn bị xô ngã bầm cả tay.

Vụ việc đang được điều tra.

Nguồn TVBS do Tôi ở Đài Loan biên tập và tổng hợp

0 bình luận
2

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn