Trang chủ Tin tứcĐời sống 7-Eleven, FamilyMart, Hi-Life và PX Mart công bố 9 vị khách trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

7-Eleven, FamilyMart, Hi-Life và PX Mart công bố 9 vị khách trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Trong đợt xổ số hoá đơn tháng 7-8, 7-Eleven, FamilyMart, Hi-Life và PX Mart đã công bố họ có 9 vị khách may mắn trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ, và 8 người chiến thắng giải đặc biệt 2 triệu Đài tệ.

Khách hàng của 7-Eleven

7-Eleven cho biết họ đã phát hành 5 hoá đơn trúng giải 10 triệu Đài tệ và 5 hoá đơn trúng giải 2 triệu Đài tệ. Vị khách chi ít nhất và giành được nhiều tiền nhất đã mua đồ uống với giá 26 Đài tệ tại cửa hàng Jiaotong ở Quận Đông, TP Tân Trúc. Một khách hàng may mắn khác đã mua đồ uống và báo tại cửa hàng Lexin ở quận Zhonghe, Tân Bắc.

Người may mắn thứ 3 đã mua đồ uống với giá 60 Đài tệ tại Cửa hàng Chenglong ở Zhongli, Đào Viên. Người may mắn thứ 4 đã mua đồ uống và bánh mì với giá 89 Đài tệ tại cửa hàng Dazhi ở quận Sanchong, Tân Bắc.

Vị khách hàng thứ năm trúng giải độc đắc là người đã mua nhu yếu phẩm hàng ngày trị giá 100 Đài tệ tại cửa hàng Rongquan ở quận Wuri, Đài Trung.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan

Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Khách hàng của FamilyMart

FamilyMart báo cáo rằng họ đã phát hành 2 hoá đơn trúng giải độc đắc và 2 hoá đơn trúng giải đặc biệt. Người tiêu ít nhất và thắng nhiều nhất đã mua một tờ báo với giá 10 Đài tệ tại cửa hàng Meinong Tai’an ở quận Meinong, Cao Hùng.

Người còn lại đã chi 100 Đài tệ tại cửa hàng Zhongshan ở thành phố Miêu Lật.

Khách hàng của Hi-Life

Theo Hi-Life, đợt quay số này họ chỉ có duy nhất 1 khách hàng trúng giải độc đắc. Đó là vị khách đã chi 44 Đài tệ cho hai 2 chai đồ uống tại cửa hàng ở số 368, Đoạn 1, Đường Zhongping, ở thị trấn Hukou, huyện Tân Trúc.

Khách hàng của PX Mart

PX Mart cho biết họ có 1 khách trúng giải độc đắc và 1 khách trúng giải đặc biệt. Giải độc đắc thuộc về khách hàng đã mua Yakult, đồ uống bột yến mạch, trà xanh và các đồ uống khác trị giá 367 Đài tệ tại Cửa hàng Fengyuan Fencao ở Chương Hoá.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn