Trang chủ Tin tứcĐời sống Có 3 vụ đuối nước đã xảy ra ở Đài Loan hôm thứ 7 (9/7)

Có 3 vụ đuối nước đã xảy ra ở Đài Loan hôm thứ 7 (9/7)

bởi Tôi ở Đài Loan

Có 3 người đã thiệt mạng trong 3 vụ đuối nước trên khắp Đài Loan hôm thứ 7 (9/7), khi cái nóng mùa hè khiến nhiều người đến các bãi biển và sông để nghỉ vào cuối tuần.

Một học sinh trung học 16 tuổi họ Hung (洪) đã cùng bạn bè đi đến Suối nước nóng Maling, một suối nước nóng hoang dã ven sông gần Guguan, Đài Trung vào sáng thứ 7. Khi đang băng qua sông trên đường đến suối nước nóng, Hung bị trượt chân, rơi xuống nước và chết đuối.

Những người bạn của Hung đã kêu cứu ngay lập tức, nhưng khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường, họ thấy Hung bị mắc kẹt dưới đáy sông sâu 3 mét. Cậu ấy đã không có dấu hiệu của sự sống sau khi được vớt lên khỏi mặt nước.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Cô gái Việt Nam dùng bom xăng đốt nhà bạn trai cũ vì anh không chịu làm hoà với cô
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Một vụ chết đuối khác đã xảy ra tại khu vực danh lam thắng cảnh Mũi Doufu ở phía đông của Cảng cá Nanfang’ao, Nghi Lan vào khoảng 3 giờ chiều. Một gia đình 5 người đến khu thắng cảnh để đi chơi và 3 đứa trẻ đã xuống nước chơi. Một cậu bé 8 tuổi trong số đó đã bị chết đuối. Cậu bé không có dấu hiệu sự sống sau khi được đưa lên khỏi mặt nước, và được thông báo đã tử vong trong bệnh viện.

Một vụ đuối nước khác đã xảy ra ở sông Xindian dưới hồ chứa Qingtan-Weir ở quận Xindian, Tân Bắc vào khoảng 6 giờ chiều.

Một người đàn ông 48 tuổi họ Li (李) đã đi bơi dưới Hồ chứa nước Qingtan-Weir với hai người bạn của mình vào khoảng 6 giờ chiều. Anh Li xuống sông trước, còn các bạn của anh thì đi thay đồ bơi trong phòng thay đồ.

Khi bạn bè của anh Li đi ra ngoài, họ phát hiện anh đã mất tích, sau đó liền gọi cứu hộ để được giúp đỡ. Lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm quanh khu vực sông cho đến khoảng 8h và phải dời đi do trời tối. Sau khi tiếp tục tìm kiếm, họ đã tìm thấy thi thể của anh Li vào sáng chủ nhật.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn