Trang chủ Tin tứcĐời sống EVA Air công bố mức thưởng cuối năm và mức tăng lương cho năm tới

EVA Air công bố mức thưởng cuối năm và mức tăng lương cho năm tới

bởi Tôi ở Đài Loan

Hãng hàng không EVA Air hôm thứ 2 (25/12) đã công bố các khoản thưởng cuối năm, và chính sách tăng lương cho nhân viên trong bối cảnh các phi công đang bỏ phiếu đình công đợt tết nguyên đán.

Được biết, nhân viên của EVA Air và các công ty con của hãng sẽ nhận được tiền thưởng cuối năm trung bình 6 tháng lương. Ngoài ra, nhân viên cũng sẽ được tăng lương bắt đầu từ năm tới, cụ thể là nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không nhận được mức tăng 5.000 Đài tệ, và phi công được tăng lương từ 11.000 Đài tệ đến 20.000 Đài tệ.

Công ty cho biết họ đưa ra chính sách này là do nhu cầu đi lại trên toàn cầu tăng vọt, và nhấn mạnh cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên. Ngoài ra, còn có một phần thưởng tiền mặt hứa hẹn sẽ được trao cho nhân viên sau khi kiểm kê doanh thu.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023

Thực tế Liên minh Phi công Đào Viên (TUP) đã tổ chức một cuộc bỏ phiếu kéo dài hai tuần về việc đình công trong dịp tết nguyên đán.

Nguyên nhân là do các cuộc đàm phán về việc tăng lương và các vấn đề khác không thành. Nếu đến ngày 5/1 có hơn 50% trong số 660 thành viên công đoàn ủng hộ cuộc đình công, giao thông hàng không trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Liên đoàn đã yêu cầu tăng lương 20% cho phi công, trợ cấp nghỉ việc 6 USD mỗi giờ cho các thành viên phi hành đoàn và ngừng tuyển dụng phi công nước ngoài.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn