Trang chủ Tin tứcĐời sống Hai người đàn ông nước ngoài đã bị bắt vì buôn bán heroin ở Đài Bắc

Hai người đàn ông nước ngoài đã bị bắt vì buôn bán heroin ở Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát thành phố Tân Bắc tuần trước đã bắt giữ hai người đàn ông châu Phi vì tội buôn ma túy. Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ hơn 400 gram heroin và 100.000 Đài tệ tiền mặt.

Đội Điều tra Hình sự Sở Cảnh sát Tân Bắc hôm thứ 3 (21/2) cho biết, trong khi họ đang điều tra về một vụ buôn bán ma túy, thì họ nhận được tin báo rằng có 2 người châu Phi đang bán heroin ở khu vực Shuangbei.

Sau nhiều ngày điều tra và thu thập chứng cứ, lực lượng đặc nhiệm đã bắt giữ hai cư dân nước ngoài, một người quốc tịch Nigeria và một người Mosotho, tại một bãi đậu xe ở quận Tucheng, Tân Bắc vào ngày 17/2. Tại đây, cảnh sát đã thu giữ 460 gram heroin, 100.000 Đài tệ và 4 chiếc điện thoại di động.

Two foreign men busted for selling heroin at nightclubs in Taipei
Ảnh: New Taipei City Police Department

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Người đàn ông quốc tịch Nigeria 47 tuổi tên là “Peter”,còn người đàn ông Mosotho 37 tuổi tên là “Chris”. Cả hai tên này đều nghiện ma túy và thường xuyên lui tới các hộp đêm.

Trong khi tìm kiếm bằng chứng, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng cả hai thường dụ khách đến hộp đêm để tham gia vào các giao dịch phi pháp.

Two foreign men busted for selling heroin at nightclubs in Taipei
Ảnh: New Taipei City Police Department

Sở cảnh sát thành phố Tân Bắc cho biết họ đang điều tra nguồn gốc của số thuốc này. Họ cũng kêu gọi người dân thận trọng khi bị người lạ tiếp cận và nhờ cầm giúp đồ.

Theo luật Đài Loan, những người buôn bán ma túy loại 1 có thể sẽ bị kết án tử hình hoặc tù chung thân, và có thể bị phạt lên tới 30 triệu Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn