Trang chủ Tin tứcĐời sống Nhà hàng ở Đài Trung lên tiếng sau khi khách Hàn Quốc ăn kem trực tiếp trên muỗng múc kem chung

Nhà hàng ở Đài Trung lên tiếng sau khi khách Hàn Quốc ăn kem trực tiếp trên muỗng múc kem chung

bởi Tôi ở Đài Loan

Một nhà hàng bít tết ở Đài Trung vào thứ 7 (25/2) đã chia sẻ đoạn video về việc một vị khách người Hàn Quốc đã trực tiếp ăn kem bằng muỗng múc kem chung.

Trong một video do 19House chia sẻ, có thể thấy một nam thanh niên đang đứng trước khu vực tự phục vụ và xúc kem bỏ vô chiếc ốc quế. Sau đó, anh ấy cắn một miếng kem trên que kem, rồi lại múc thêm kem, và đưa cả chiếc muỗng dùng để múc kem lên miệng để ăn.

19House cho biết nhóm 25 khách này là người Hàn Quốc. Ngoài hành động múc kem mất vệ sinh, nhóm khách này còn bầy bừa đầy trên bàn và sàn nhà. Không những vậy, họ còn lấy một đống thức ăn từ khu vực đồ ăn miễn phí và chỉ để nguyên trên bàn.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Theo nhà hàng, các nhân viên đã ngay lập tức thu dọn tất cả đồ dùng tại khu vực tự phục vụ và đưa chúng vào nhà bếp để rửa và khử trùng. Nhà hàng cũng đã cố giao tiếp và nhắc nhở nhóm khách hàng, nhưng thấy không thể thuyết phục họ nên nhà hàng đã yêu cầu họ rời đi.

Nhà hàng cũng đã xin lỗi những khách hàng khác đã cùng ăn tối vào ngày đó.

Chủ 19House – anh Chen (陳) cho biết, ngày hôm đó, nhà hàng đã bỏ đi 6 thùng kem trị giá khoảng 3.000 Đài tệ đến 4.000 Đài tệ. Ngoài ra, sau khi họ đăng tải video, các thực khách Hàn Quốc đã xem và gọi điện yêu cầu nhà hàng gỡ video xuống, vì họ đang ở Đài Loan với tư cách đại diện cho Hàn Quốc.

19House cho biết thêm, khi các khách hàng Hàn Quốc gọi điện, họ không chịu xin lỗi hay thừa nhận hành vi sai trái của mình, mà đổ lỗi rằng có vấn đề với góc quay của video.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn