Trang chủ Tin tứcĐời sống Carrefour giảm giá bộ test nhanh FORA/VTRUST xuống còn 200 Đài tệ

Carrefour giảm giá bộ test nhanh FORA/VTRUST xuống còn 200 Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuỗi siêu thị Carrefour Đài Loan hôm thứ 3 thông báo họ đã giảm giá bộ kit test nhanh FORA/VTRUST từ 350 Đài tệ xuống 200 Đài tệ tại 48 cửa hàng có giấy phép kinh doanh thuốc.

Vì vậy, giá của 1 hộp gồm 5 bộ xét nghiệm nhanh FORA/VTRUST cũng đã được giảm từ 1.700 Đài tệ xuống 975 Đài tệ. Tuy nhiên, giá của 1 hộp gồm 5 bộ test nhãn hiệu Roche thì giá vẫn không đổi là 1.800 Đài tệ.

Việc giảm giá được đưa ra sau khi người dân phàn nàn về giá cao cũng như sau khi chính phủ xem xét sử dụng test nhanh thay cho việc cách ly tại nhà đối với những người có tiếp xúc với ca nhiễm.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Thị trưởng Đài Bắc dự đoán trường hợp xấu nhất là 40.000 người ở Đài Loan sẽ chết vì COVID vào cuối năm nay
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Để đối phó với sự khan hiếm, chính phủ cho biết họ đang có kế hoạch phân bổ bộ dụng cụ test nhanh bằng số ID/ARC tương tự như kế hoạch phân bổ khẩu trang vào tháng 2/2020.

Đến cuối tháng 7, chính phủ sẽ nhận được 31 triệu bộ test từ 5 nhà sản xuất trong nước – Taidoc Technology Corp., Panion & BF Biotech Inc., Formosa Biomedical Technology Corp, Excelsior Bio-System Inc., và Enimmune Corp.

Ngoài ra, chính phủ cũng sẽ mua 100 triệu bộ test từ các công ty nước ngoài.

Hiện bộ test nhanh cũng đang được bán tại các chuỗi cửa hàng khác bao gồm PX Mart, Cosmed, Watsons, Med First, Wellcare, Great Tree và Yes Chain.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn