Trang chủ Tin tứcĐời sống Môt người đàn ông bị kết án 106 tù vì tội ấu dâm

Môt người đàn ông bị kết án 106 tù vì tội ấu dâm

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông 26 tuổi đã bị kết án 106 năm tù vì gạ gẫm 81 trẻ vị thành niên chụp ảnh khỏa thân và phát tán chúng trong thời gian 3 năm, bắt đầu từ năm 2014.

Người đàn ông họ Lin (林), đã bị kết tội lôi kéo bất hợp pháp 81 bé gái, có bé thậm chí chỉ mới 8 tuổi, chụp ảnh khỏa thân và khiêu dâm rồi gửi cho anh ta qua các nền tảng mạng xã hội, chẳng hạn như LINE, BeeTalk và Facebook.

Anh ta cũng bị kết tội lạm dụng tình dục một cô gái tuổi teen vì đã gài bẫy dụ cô bé đến khách sạn.

Xem thêm:
Đài Bắc 101 sẽ bắn 16.000 quả pháo hoa trong 360 giây vào thời khắc chuyển giao năm mới
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Top những điểm đến hàng đầu ở Đài Đông

Những hành động đó được thực hiện từ tháng 5 năm 2014 đến tháng 7 năm 2017, và Lin đã bị đuổi khỏi Trường Cao đẳng Y khoa của Đại học Quốc gia Đài Loan (NTU) khi những cáo buộc đầu tiên xuất hiện vào năm 2017.

Vào thời điểm đó, một cô gái 15 tuổi cáo buộc Lin đã dụ cô gửi cho anh ta những bức ảnh khỏa thân của chính mình để cả hai “tận hưởng cơ thể của nhau”.

Sau đó, người ta phát hiện Lin đã thực hiện các hành động tương tự từ năm 2014, sử dụng tên và ảnh giả để dụ 81 bé gái và chia sẻ ảnh khỏa thân của họ với những kẻ ấu dâm khác.

Trích dẫn lời khai của một số nạn nhân, tòa án cho biết sau khi các cô gái gửi những bức ảnh đầu tiên, Lin sẽ gạ gẫm những bức ảnh khác. Hắn đe dọa sẽ tiết lộ hành động của các cô gái cho gia đình và những người khác nếu họ từ chối.

Khi bị bắt lần đầu tiên vào năm 2017 và bị truy tố tại Tòa án quận Đài Bắc, anh ta đã thú nhận mọi cáo buộc và bị kết án ba năm tù vì vi phạm Đạo luật ngăn chặn lạm dụng tình dục trẻ em và thanh thiếu niên, cộng thêm bốn tháng cho tội quấy rối tình dục.

Trong đơn kháng cáo do các công tố viên của Tòa án cấp cao Đài Loan đệ trình, bản án 4 tháng của tòa án Đài Bắc cho tội danh lạm dụng tình dục vẫn được giữ nguyên.

Tuy nhiên, tòa án cấp cao đã ra phán quyết rằng Lin đã phạm 82 tội riêng biệt chống lại Đạo luật ngăn chặn lam dụng tình dục trẻ em và thanh thiếu niên, và tòa đã tuyên một bản án tổng hợp là 106 năm 10 tháng, với lý do số lượng nạn nhân quá lớn.

Theo tòa án cấp cao, tất cả các phán quyết có thể được kháng cáo.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn