Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ đã bị ô tô tông c.h.ế.t vì vượt đèn đỏ ở Cao Hùng

Một người phụ nữ đã bị ô tô tông c.h.ế.t vì vượt đèn đỏ ở Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một vụ tai nạn ô tô c.h.ế.t người đã xảy ra ở quận Fengshan, thành phố Cao Hùng vào khoảng 6h sáng ngày 19/10. Một người phụ nữ họ Cai lúc đó đang chạy xe máy đi chợ mua đồ. Lúc chuẩn bị băng qua đường Wujia, cô này bị nghi là đã vượt đèn đỏ và va chạm với chiếc xe hơi do một người đàn ông họ Yuan điều khiển.

Người phụ nữ đã mất hơi thở và nhịp tim, và đã được tuyên bố tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Còn người tài xế xe ô tô tên Yuan thì bị thương ở tay.

Điều tra của cảnh sát cho thấy có vẻ như cô Cai đã vượt đèn đỏ, còn Yuan thì bị tình nghi chạy quá tốc độ, cả hai đều không uống rượu khi điều khiển phương tiện. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

▲ ▼ Người phụ nữ bị nghi vượt đèn đỏ, bị ô tô tông và tử vong sau khi được đưa đi khám.  (Ảnh / do phóng viên Xu Youyu chụp)
Ảnh: ETtoday
▲ ▼ Người phụ nữ bị nghi vượt đèn đỏ, bị ô tô tông và tử vong sau khi được đưa đi khám.  (Ảnh / do phóng viên Xu Youyu chụp)
Ảnh: ETtoday

Video ghi lại vụ tai nạn

Nguồn ETtoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn