Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát Đài Trung bắt giữ người đàn ông tấn công phụ nữ trong khu trò chơi máy gắp thú

Cảnh sát Đài Trung bắt giữ người đàn ông tấn công phụ nữ trong khu trò chơi máy gắp thú

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông đánh đập dã man một người phụ nữ bên trong khu trò chơi gắp thú ở quận Bắc Đài Trung.

Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy một thanh niên mặc áo phông màu cam đã hành hung một người phụ nữ mặc áo khoác trắng.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm thứ 7 (4/5) tại khu mua sắm Yizhong. Ban đầu, hai người họ đã xảy ra tranh cãi trước một chiếc máy gắp thú.

Người đàn ông họ Hsiao (蕭), 30 tuổi, là chủ sở hữu của một số máy gắp thú. Trong khi người phụ nữ họ Hsu (許), 41 tuổi, là người đã cố đánh cắp sản phẩm bên trong một chiếc máy gắp thú của anh Hsiao.

橘衣男再狠踹女子7下。圖/翻攝自黑色豪門企業社群
Ảnh: 黑色豪門企業社群

Xem thêm các tin khác:
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Mẹo tiết kiệm tiền khi mua hàng ở 7-Eleven
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Đoạn phim đã ghi lại cảnh anh Hsaio hất kính ra khỏi mặt nạn nhân rồi đấm cô nhiều phát. Ngay cả sau khi người phụ nữ quỳ xuống đất, anh ta vẫn đá cô nhiều lần, rồi túm tóc kéo cô ra đường, ra khỏi tầm nhìn của camera.

VIDEO GHI LẠI VỤ VIỆC

Do không có ai trình báo nên cảnh sát không biết về vụ việc này. Một ngày sau đó, bỗng có một người không rõ danh tính đăng đoạn clip lên nhóm Facebook Heise Haomen Enterprise, và các cảnh sát tuần tra trên mạng xã hội đã phát hiện ra nó.

Vào chủ nhật (5/5), cảnh sát đã truy tìm được người đàn ông và người phụ nữ. Anh Hsiao đã được chuyển đến Văn phòng Công tố Đài Trung để điều tra về tội hành hung và làm bị thương người khác. Còn cô Hsu thì bị điều tra về tội trộm cắp.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn