Trang chủ Tin tứcĐời sống MRT Đài Bắc lên án công ty AV vì quay phim người lớn trên tàu điện

MRT Đài Bắc lên án công ty AV vì quay phim người lớn trên tàu điện

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng công ty Vận tải Đài Bắc hôm thứ Hai (25/1) đã lên án một nền tảng video dành cho người lớn tại Nhật Bản vì đã tung ra một loạt phim được quay trên mô hình tàu điện (MRT) Đài Bắc.

Gần đây, các video người lớn đã bắt đầu xuất hiện trên nền tảng của SWAG cho thấy các nữ diễn viên thực hiện các hành vi khiêu dâm trên tàu điện ngầm trông rất giống tàu điện ở Đài Bắc. Điều đó khiến cư dân mạng Đài Loan suy đoán liệu đoạn phim có thực sự được quay trên tàu điện ngầm Đài Bắc hay không.

Nhằm thu hút nhiều người Đài Loan xem phim người lớn trên SWAG, họ đã dựng mô hình các tàu điện rất chi tiết bao gồm sân ga, ghế ngồi, cách phối màu, dây đai tay, cửa sổ và biển báo LED thông báo hướng dẫn cho hành khách. Để tăng thêm cảm giác chân thực, các nhà thiết kế đã lắp đặt các quảng cáo LED bên ngoài cửa sổ để tạo ra ảo giác chuyển động.

Hôm thứ Hai, Tổng công ty Vận tải Nhanh Đài Bắc (TRTC) tuyên bố rằng họ lên án mạnh mẽ công ty đã quay các video khiêu dâm trong các ga tàu điện ngầm mô phỏng để tăng lượng người đăng ký.

TRTC cũng làm rõ là không có bất cứ cảnh nào thực sự được quay tại hệ thống MRT của Đài Bắc và cảnh báo công chúng không nên bị lừa bởi các hình ảnh trên phim.

Yeh Chin-chou (葉錦洲), người đứng đầu Đội Điều tra Hình sự của Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc cho biết mặc dù video được quay trong một toa tàu điện ngầm mô phỏng, nhưng công ty đã không vi phạm quyền thương hiệu của Taipei Metro và chỉ tiết lộ cảnh quay cho các thành viên của nền tảng; do đó, không có cách nào để khởi kiện.

Đài Bắc Metro nhấn mạnh rằng họ đã thúc đẩy ngăn chặn quấy rối tình dục trong nhiều năm và cố gắng hết mình trong việc đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em. Ví dụ như thiết lập khu vực chờ cho hành khách nữ, cài đặt các nút trợ giúp trong quầy hàng và trong phòng tắm, triển khai các biện pháp phát hiện camera ẩn và cung cấp thông tin gọi taxi.

Nếu hành khách đi trên MRT và họ nghĩ rằng họ đang bị quấy rối và cần được hỗ trợ, thì hãy lập tức thông báo cho nhân viên nhà ga qua hệ thống liên lạc nội bộ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn