Trang chủ Tin tứcĐời sống Quy định đổi tiền mới trong dịp Tết Nguyên đán

Quy định đổi tiền mới trong dịp Tết Nguyên đán

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhằm phục vụ nhu cầu đổi tiền để lì xì năm mới, Ngân hàng Trung ương thông báo rằng mọi người có thể đến đổi tiền trong vòng 5 ngày từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 2 tại 8 ngân hàng: Bank of Taiwan, Land Bank of Taiwan, Taiwan Cooperative Bank, First Bank, Hua Nan Bank, Chang Hwa Bank, Taiwan Business Bank, Chunghwa Post Co., Ltd. (Bưu điện). Tổng cộng có 454 địa điểm trên toàn quốc.

Trước cổng và sảnh những nơi cung cấp dịch vụ đổi tiền sẽ có dán thông báo “Chi nhánh (bưu điện) này có cung cấp dịch vụ đổi tiền mới, mỗi người được đổi 100 tờ mệnh giá 100 tệ, các mệnh giá khác sẽ được cung cấp tùy tình hình “.

Khi đi dổi tiền, mọi người cũng cần tuân thủ những biện pháp chống dịch như đeo khẩu trang , giữ giãn cách xã hội và trật tự xếp hàng. Ngoài ra hãy đổi tiền theo nhu cầu chứ đừng ham mà đổi quá nhiều.

Thời gian nghỉ tết Nguyên đán của các ngân hàng là từ ngày 10-16 tháng 2. Ngoài ra, chỉ có bưu điện Cố Cung Đài Bắc sẽ mở cửa dịp Tết Nguyên Đán để cung cấp các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, bán tem và các sản phẩm khác còn tất cả các bưu điện khác đều đóng cửa.

Thởi gian đổi tiền mới: Ngày 3 – 9 tháng 2, 5 ngày liên tục.

Giới hạn số lượng đổi: Giới hạn mỗi người có thể đổi 100 tờ mệnh giá 100 tệ, các loại tiền khác sẽ cung cấp tùy tình hình.

Hệ thống khai báo tên thật: Nhằm xác nhận danh tính người tham gia, mỗi người phải điền thông tin họ tên và số điện thoại khi đến Bank of Taiwan, Land Bank of Taiwan và Taiwan Cooperative Bank.

Mẹo đổi tiền mới mà không cần xếp hàng: Rút tiền tại ATM

Tại ATM của Mega International Commercial Bank, Bank of Taiwan, hoặc bưu điện trong thời gian đổi tiền mới sẽ có khả năng cao khi rút tiền bạn sẽ nhận được tiền mới. Càng gần đến Tết, sẽ càng có nhiều tiền mới.

Xem 454 địa điểm đổi tiền tại đây: https://www.google.com/maps/d/viewer?mid=1jUfr-SRh4UhNufPYOZsMTBN8jcq4Ujlf&ll=24.09091285965758%2C120.08493564999999&z=8

Nguồn Yahoo do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn