Trang chủ Tin tứcĐời sống “Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng

“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng

bởi Tôi ở Đài Loan

Trong bối cảnh người dân đổ xô đi mua hàng do gia tăng nhiễm COVID-19 tại địa phương, các công ty nông nghiệp ở Đài Loan đã đưa ra giải pháp giao “rau củ đóng hộp” đến tận nhà người dân.

Sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với những combo kết hợp các loại rau ăn lá, nấm, rau ăn củ cũng như trái cây. Theo UDN, đây cũng là một phần nỗ lực giúp những người nông dân chịu thiệt hại khi các trường học đóng cửa và đơn đặt hàng bữa ăn bị hủy bỏ.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
8 trang lịch sử di chuyển của những ca nhiễm đi qua những nơi công cộng ở Cao Hùng
Lịch sử di chuyển các ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Đào Viên, Tân Trúc, Bình Đông

Theo Hội đồng Nông nghiệp (COA), kể từ khi cảnh báo dịch bệnh cấp độ 2 được áp dụng vào ngày 11 tháng 5, doanh số bán các sản phẩm nông nghiệp đã tăng 50%. Sự gia tăng các trường hợp nhiễm Covid gần đây đã thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán các sản phẩm thực phẩm đông lạnh, chẳng hạn như bánh bao, thịt heo gà tẩm gia vị lên gấp 3 lần. Các sản phẩm như gạo và thực phẩm đóng hộp cũng tăng 30% doanh số bán hàng.

Để đáp ứng nhu cầu, COA đã đưa ra một nền tảng mua sắm các sản phẩm nông nghiệp (臺灣 農 產 嘉年華), quy tụ 57 người bán hàng trực tuyến. Nền tảng cung cấp hơn 30.000 sản phẩm. Mọi người có nhu cầu mua hàng có thể vào đường dẫn này

Vào năm 2020, mua sắm trực tuyến cho các sản phẩm nông nghiệp tăng 21,5%, cho thấy sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử ở Đài Loan, theo Viện Nghiên cứu Kinh doanh Mirai.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn