Trang chủ Tin tứcĐời sống Khách sạn 48 năm tuổi ở Đài Bắc đóng cửa sớm vì COVID19 

Khách sạn 48 năm tuổi ở Đài Bắc đóng cửa sớm vì COVID19 

bởi Tôi ở Đài Loan
Stylish LeoFoo Hotel

Dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 đã có những ảnh hưởng tiêu cực đến ngành du lịch tại Đài Loan. Stylish Leofoo Hotel, một khách sạn nổi tiếng tại Quận Trung Sơn, Đài Bắc đang phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa sớm vào tháng Năm này sau những chuỗi ngày vắng khách vì dịch bệnh. Đây là nạn nhân mới nhất của dịch vụ nhà hàng khách sạn khi nCoV ngày càng trở nên nghiêm trọng ở nhiều quốc gia.

Hiệp hội Đảm bảo Chất lượng Du lịch Đài Loan (TQAA) hồi tuần trước dự báo rằng hơn 90% các công ty du lịch Đài Loan sẽ đóng cửa nếu virus vẫn tồn tại cho đến tháng 12. Leofoo Hotel cho biết khách sạn này sẽ đóng cửa vào 31/05 . Khách sạn 48 năm tuổi, được biết đến với phong cách trang trí mang tính truyền thống của văn hóa Trung Hoa. Với vị trí thuận tiện, khu đất nơi khách sạn tọa lạc sẽ được sử dụng để xây dựng một tòa nhà thương mại.

Stylish Leofoo Hotel
Bên trong khách sạn

Công ty mẹ của khách sạn, Tập đoàn Du lịch Leofoo, cho biết họ đã lên kế hoạch tân trang lại tòa nhà và tiếp tục hoạt động cho đến ít nhất là năm 2021, nhưng việc kinh doanh chậm do virus gây ra đã buộc họ phải từ bỏ kế hoạch. Tập đoàn này bày tỏ lòng biết ơn đối với khách hàng của mình và lưu ý rằng họ sẽ bồi thường cho nhân viên (CNA).

Ngoài ra, những khách hàng đã mua phiếu mua hàng hoặc phiếu ăn tự chọn có thể yêu cầu hoàn lại tiền đầy đủ tại quầy lễ tân. Họ nói thêm rằng sau tháng 5, các voucher và coupon chưa được sử dụng có thể thực hiện để thanh toán tại các doanh nghiệp liên kết của tập đoàn này như Courtyard by Marriott Taipei và Công viên giải trí Leofoo Village.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch
#Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn