Trang chủ Tin tứcĐời sống Tàu điện MRT Đài Bắc ra máy ứng dụng kiểm tra mật độ hành khách

Tàu điện MRT Đài Bắc ra máy ứng dụng kiểm tra mật độ hành khách

bởi Tôi ở Đài Loan

Để khuyến giãn cách xã hội, Công ty tàu điện Đài Bắc đã cho ra mắt ứng dụng cho phép hành khách xem những chuyến tàu đang tới có toa nào đông khách. Hành khách có thể tránh chọn vào những chuyến quá đông người để đảm bảo giãn cách xã hội, báo cáo cho biết hôm thứ Năm (Ngày 7 tháng 5).

Tập đoàn vận tải nhanh Đài Bắc (TRTC) sẽ sớm bắt đầu thử nghiệm trên Tuyến xanh dương (Tuyến Bannan), CNA đưa tin. Ứng dụng sẽ cung cấp thông tin về mỗi toa tàu theo một mã màu để hành khách có thể nhận biết mức độ đông người. Màu xanh lá cây biểu thị lượng hành khách ít, tàu thông thoáng, màu vàng, mức độ trung bình, màu cam khá đông đúc, màu cam là rất đông.

Ứng dụng hiện đang được phát triển nhưng đã có thể tải xuống cho điện thoại Android iOS. Bạn lên kho ứng dụng và tải về app “Go! Taipei Metro” (台北捷運GO). Hai trạm đầu và cuối của tuyến xanh dương là Trung tâm triển lãm Nangang và trạm Bannan sẽ không có thông tin.

Nguyên tắc hoạt động của ứng dụng dựa theo cảm biến theo dõi trọng lượng của toa xe. Dịch vụ này nhằm mục đích giúp hành khách lựa chọn toa và chuyến tàu ít đông đúc hơn và áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn