Trang chủ Tin tứcĐời sống Các quy định chống dịch COVID-19 áp dụng cho nhà hàng sẽ có phần dễ thở hơn

Các quy định chống dịch COVID-19 áp dụng cho nhà hàng sẽ có phần dễ thở hơn

bởi Tôi ở Đài Loan

Tính đến ngày 07/05 là ngày thứ 25 liên tiếp Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm lây nhiễm trong công đồng, các quan chức cho biết rằng các hạn chế áp dụng đối với các nhà hàng để giảm nguy lây nhiễm có thể sớm được nới lỏng.

Mặc dù các nhà hàng vẫn phải áp dụng việc giãn cách xã hội và chỗ ngồi của các khách hàng cách xa nhau, việc sử dụng đũa thông thường và các dụng cụ khác có thể sớm được nới lỏng, CNA dẫn lời người phát ngôn của Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương (CECC).

Bất kỳ việc giãn cách nào cũng sẽ phụ thuộc vào hành vi của khách hàng và của mọi người nói chung, các quan chức nói thêm. Nếu mọi người tiếp tục đeo khẩu trang, tuân thủ giãn cách xã hội, rửa tay thường xuyên và ở nhà khi cảm thấy không khỏe, thì có thể tiến tới nới lỏng hoặc giảm thiểu các một số quy định, báo cáo của CNA cho biết.

Trong bối cảnh tình trạng lây nhiễm chậm lại, các khách sạn trên khắp Đài Loan đã triển khai các kế hoạch quảng cáo mới để thu hút khách du lịch nội địa, tuy nhiên du khách nước ngoài vẫn bị cấm nhập cảnh, trừ khi họ có giấy phép cư trú hợp lệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn