Trang chủ Tin tứcĐời sống Tổ chức tiệc ở suối nước nóng tại Hoa Liên, một nhóm du khách bị phạt vì gây ô nhiễm nguồn nước

Tổ chức tiệc ở suối nước nóng tại Hoa Liên, một nhóm du khách bị phạt vì gây ô nhiễm nguồn nước

bởi Tôi ở Đài Loan

Chủ một khách sạn nhỏ và hơn 10 vị khách của anh này đang phải đối mặt với án phạt gây ô nhiễm nguồn nước sau khi những bức ảnh tiệc tùng của họ tại suối nước nóng Văn Sơn ( 文山溫泉) được đăng trên Facebook hôm 11/05. Đây là một suối nước nóng đã đóng cửa ở Công viên Quốc gia Taroko.

Các bức ảnh cho thấy hơn 10 thanh niên bao gồm cả nam nữ đã mạo hiểm vào suối nước nóng Văn Sơn lúc nửa đêm để gội đầu, đổ bia và nằm ra đường một đoạn hầm thuộc Xa lộ Trung tâm. Các nam thanh niên mặc quần bơi, còn các cô gái mặc bikini. Rất nhiều gạch đá từ cư dân mạng đã đổ vào nhóm này, họ bị chỉ trích thậm tệ vì làm hỏng hệ sinh thái tự nhiên.

Các du khách gội đầu dưới dòng suối

Ông Vương, chủ của khách sạn đã lên tiếng bảo vệ các vị khách của mình trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với CNA. Ông nói rằng các lon bia được sử dụng để chụp ảnh có thể là vỏ không, không có bia ở bên trong. Ông nói thêm rằng thật tiếc khi điểm đến tuyệt vời ở Hoa Liên bị đóng cửa và khăng khăng rằng những du khách này đang làm những điều đáng có cho một chuyến đi tốt đẹp.

Các du khách nắm dài trên hầm lưu thông

Ông Trương, Phó Giám đốc Quản lý Công viên Quốc gia Taroko cho biết suối nước nóng Văn Sơn nằm trong công viên quốc gia và du khách gây ô nhiễm nguồn nước sẽ bị phạt 3.000 Đài tệ theo Luật Công viên Quốc gia. Ngoài ra, ông nói, nằm xuống đường cao tốc sẽ bị phạt 300 Đài tệ, theo Luật Quản lý Giao thông và Hình phạt Giao thông Đường bộ.

Suối nước nóng này nằm ở khu vực dễ bị đá rơi, trong quá khứ đã từng gây thương tích cho du khách. Cho nên đường mòn Văn Sơn chỉ mở một đoạn phía trước cây cầu treo.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn