Trang chủ Tin tứcĐời sống Xe cần cẩu tại công trường Đài Bắc bị lật, khiến người điều khiển bị thương

Xe cần cẩu tại công trường Đài Bắc bị lật, khiến người điều khiển bị thương

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 5 (7/9), có một chiếc cần cẩu bị lật tại một công trường ở Đài Bắc, khiến người lái xe bị mắc kẹt và bị thương ở tay.

Vào lúc 8:29 sáng thứ 5, Sở cứu hỏa Đài Bắc đã nhận được báo cáo về việc một chiếc cần cẩu bị lật tại công trường xây dựng nằm ở trung tâm mua sắm Core Pacific City. Người lái xe cần cẩu 30 tuổi bị mắc kẹt bên trong, và đã được lực lượng cứu hoả giải cứu thành công khỏi đống đổ nát.

Tuy nhiên, người tài xế đã bị gãy xương tay trái. Anh ấy vẫn tỉnh táo khi được giải cứu và vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Tập đoàn Core Pacific Development Corporation cho biết, họ đã chỉ đạo công ty xây dựng ưu tiên an toàn lao động và đảm bảo chăm sóc chu đáo cho công nhân bị thương. Công ty cũng đã yêu cầu nhà thầu tiến hành xem xét kỹ lưỡng các biện pháp an toàn ở công trường.

Sở Lao động Đài Bắc tuyên bố, sau khi điều tra, nếu họ phát hiện xe cần cẩu lật do qua tải, thì người sử dụng lao động sẽ bị phạt từ 30.000 Đài tệ đến 300.000 Đài tệ vì vi phạm luật an toàn lao động.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn