Trang chủ Tin tứcĐời sống Nhân viên của Cục đường sắt sẽ vẫn tăng ca vào dịp lễ hội thuyền rồng

Nhân viên của Cục đường sắt sẽ vẫn tăng ca vào dịp lễ hội thuyền rồng

bởi Tôi ở Đài Loan

Liên đoàn Lao động Đường sắt Đài Loan (TRLU) hôm thứ 4 (25/5) đã thông báo sẽ hủy kế hoạch không làm thêm giờ trong kỳ nghỉ Lễ hội Thuyền Rồng ngày 3-5/6.

Trước đó vào ngày 1/5, đại đa số nhân viên Cục Đường sắt Đài Loan (TRA) đã nghỉ làm vì những bất đồng trong kế hoạch của Bộ Giao thông và Truyền thông (MOTC) để biến TRA thành công ty cổ phần.

Trong một cuộc họp công đoàn hôm thứ 4, TRLU cho biết nhân viên của họ sẽ đi làm vào dịp lễ hội thuyền rồng vì Bộ Giao thông và Truyền thông (MOTC) và Bộ Lao động (MOL) đã có những phản ứng tích cực đối với các yêu cầu của liên đoàn trong cuộc họp tuần trước.

Xem thêm:
Những F1 đã tiêm đủ 3 liều vắc xin sẽ được miễn cách ly và chỉ cần tự phòng dịch 7 ngày
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Những quyền lợi của lao động bị nhiễm COVID và có tiếp xúc gần với ca nhiễm

Mặc dù có nhiều ý kiến ​​khác nhau, nhưng công đoàn cho biết nếu họ tiếp tục đình công trong kỳ nghỉ tháng tới thì sẽ chỉ làm tổn hại danh tiếng của họ.

Các quan chức công đoàn cho biết họ sẽ xem xét thái độ của chính phủ trong tương lai để quyết định có làm thêm giờ vào Tết Trung thu, Ngày Quốc khánh, và vào ngày bầu cử 26/11 hay không.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Wang Kwo-tsai (王國材) hoan nghênh quyết định này và cho biết đây là một “khởi đầu tốt” cho một cuộc thảo luận thấu tình đạt lý về tương lai của đường sắt.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn