Trang chủ Tin tứcKinh tế Cuộc chiến giữa những thương hiệu cà phê thuộc chuỗi cửa hàng tiện lợi

Cuộc chiến giữa những thương hiệu cà phê thuộc chuỗi cửa hàng tiện lợi

bởi Tôi ở Đài Loan

Thị trường cà phê tươi của Đài Loan dự kiến ​​sẽ đạt 100 tỷ Đài tệ trong năm nay, dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các chuỗi cà phê thuộc sở hữu của các chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu như President Chain Store Corp. (7-Eleven), FamilyMart và Hi-Life.

President Chain Store đã ra mắt City Cafe vào năm 2004. Công ty đã thuê nữ diễn viên Gwei Lun-Mei (桂綸鎂) làm người phát ngôn vào năm 2007, giúp thúc đẩy doanh số bán cà phê.

City Cafe đã công bố doanh thu 10 tỷ Đài tệ vào năm 2015, vượt qua doanh thu của Starbucks trong năm đó. Năm 2023, City Cafe đạt doanh thu 17 tỷ Đài tệ, vượt qua doanh thu năm 2023 của Starbucks Đài Loan là 14,98 tỷ Đài tệ.

Xem thêm các tin khác:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2024
Hướng dẫn cách đăng ký thi TOCFL Online tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Lịch nghỉ lễ năm 2025 ở Đài Loan

President Chain Store cho biết doanh số các loại cà phê lần lượt đến từ latte 40% , Americano 40% và cà phê có hương vị là 20%.

Còn FamilyMart ra mắt thương hiệu Let’s Cafe vào năm 2006. Họ cũng thuê một diễn viên tên Mark Chao (趙又廷), làm người phát ngôn cho thương hiệu. Doanh thu của Let’s Cafe vào năm 2023 đã đạt hơn 7 tỷ Đài tệ.

Doanh số bán hàng của họ bao gồm Americano (45%) và latte (55%). FamilyMart là cửa hàng tiện lợi đầu tiên ra mắt cà phê nguyên chất vào năm 2017 và hiện có 9 loại cà phê nguyên chất.

Phía Hi-Life cũng đã chi mạnh tay để quảng bá cho thương hiệu Hi Cafe của mình kể từ tháng 4. Chuỗi cửa hàng này không chỉ cung cấp cà phê hương trái cây mà còn cung cấp các lựa chọn khác, chẳng hạn như sữa yến mạch, giúp doanh thu tăng 50% trong năm nay. Mục tiêu của họ là đạt doanh thu 3 tỷ Đài tệ trong năm nay.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn