Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông vô tình tự sát do nghĩ súng hư nên thử bắn vào đầu

Người đàn ông vô tình tự sát do nghĩ súng hư nên thử bắn vào đầu

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát cho biết một người đàn ông ở Đào Viên đã vô tình tự sát sau khi nghĩ rằng khẩu súng của mình bị hư và thử bắn nó vào đầu.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra khi anh Tsai (蔡) 40 tuổi đang đưa súng của mình cho bạn và hai trẻ vị thành niên xem tại nhà.

Anh Tsai cho rằng khẩu súng đã bị trục trặc và để chứng minh điều đó, anh ta đã dí súng vào đầu, bóp cò và nó đúng là không hoạt động. Sau đó, anh Tsai thử bóp cò lần nữa và lần này thật không may mắn, vì viên đạn đã xuyên thẳng vào đầu anh.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Cảnh sát cho biết, bạn của anh Tsai và hai trẻ vị thành niên đã vô cùng sợ hãi. Họ đứng im trong vài giây rồi bỏ chạy sau khi thấy anh Tsai chảy máu rất nhiều.

Vợ của anh Tsai sau khi phát hiện thì đã lập tức gọi cảnh sát và xe cấp cứu. Tuy nhiên, anh Tsai được tuyên bố đã chết trong bệnh viện.

Sau cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết vụ tai nạn xảy ra là do vô ý và họ đang tiếp tục điều tra làm thế nào mà anh Tsai có được khẩu súng.

Cảnh sát cho biết anh Tsai có liên quan đến hoạt động của một băng đảng. Còn bạn của anh là một tội phạm bị truy nã và hiện đã bị bắt.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn