Trang chủ Tin tứcTaiwanBiz Cuối tuần không biết làm gì thì có thể mở Netflix cày “Nạn Nhân Trò Chơi”

Cuối tuần không biết làm gì thì có thể mở Netflix cày “Nạn Nhân Trò Chơi”

bởi Tôi ở Đài Loan

Netflix vừa mới công chiếu Victim’s Game, một bộ phim gồm 8 tập được phát hành độc quyền trên nền tảng này. Bọn mình sẽ tiết lộ một chút tình tiết phim. Nên bạn có thể bỏ qua bài viết này trước khi xem để có trải nghiệm tốt nhất. Theo đánh giá chủ quan của bọn mình thì phim rất ổn về mặt tình tiết và tạo hình nhân vật. Đặc biệt cho bạn nào có sở thích về trình thám, hình sự đi kèm tâm lý với các nút thắt và mở nút hợp lý. Phim không quá gay cấn với những màn đấu súng ly kỳ hay đánh đấm đủ trò nhưng với các tình tiết tâm lý cùng dàn diễn viên gạo cội thì bạn sẽ không thất vọng đâu. 

Bộ phim xoay quanh bối cảnh cảnh sát truy lùng thủ phạm đã gây ra cái chết liên tục cho nhiều nạn nhân. Mỗi nạn nhân đều các câu chuyện riêng, họ sống trong sự cô đơn của mình với mong muốn được công nhận, được chứng minh năng lực hay chỉ đơn giản là mong được chấp nhận lời xin lỗi, được tha thứ. Để rồi họ lựa chọn kết thúc không mấy tươi đẹp thể hiện tâm niệm của mình. Cái kết của phim có phần bất ngờ với diễn xuất đầy nội tâm của Lâm Tâm Như trong vai trò cô lao công mở nút thắt quan trọng. Phim có phụ đề tiếng Việt, bạn nào muốn học hội thoại tiếng Trung và luyện thêm mấy câu tiếng Đài thì phim này là hợp lý cho bạn. 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội của Đài Loann như chị đại Lâm Tâm Như vào vai khách mời đặc biệt một công nhân dọn vệ sinh, Hứa Vỹ Ninh vào vai phóng viên, Trương Hiếu Toàn làm bác sĩ pháp y, còn Vương Thiếu Hiền vào vai cảnh sát cùng một số diễn viên Đài Loan khác.

Dù không xuất hiện từ đầu phim nhưng chị đại Lâm Tâm Như đã có những cảnh quay đắt giá để lột tả hình ảnh nhân vật. Luôn sống tiếp, có hi vọng vào tương lai là thông điệp chính mà phim muốn truyền tải. Phim cũng để cập đến những mảng tối tồn tại trong xã hội Đài Loan về đồng tính, đối xử nhân viên, thao túng báo chí, vấn đề nhân quyền. Tình cảm gia đình cũng là một nội dung mà phim nhắc tới. 

Bài viết của Tôi ở Đài Loan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn