Trang chủ Tin tứcThời tiết Nhiều chuyến bay bị hủy khi bão Haikui tiến vào Đài Loan

Nhiều chuyến bay bị hủy khi bão Haikui tiến vào Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Hàng chục chuyến bay nội địa ở Đài Loan, cũng như ccác chuyến bay quốc tế đến Hồng Kông và Ma Cao trong khoảng thời từ thứ 6 đến chủ nhật, đã bị hủy do ảnh hưởng của bão.

Hãng hàng không UNI AIR cho biết, bắt đầu từ 3h chiều thứ 7, tất cả các chuyến bay khứ hồi khởi hành từ sân bay Songshan sẽ bị hủy.Tất cả các chuyến bay nội địa vào chủ nhật cũng sẽ bị hủy.

Mandarin Airlines đã thông báo hủy một số chuyến bay vào thứ 7, bao gồm AE1273 và AE1279 từ Songshan đến Kinmen, AE1274 và AE1280 từ Kinmen đến Songshan, cũng như AE395 từ Songshan đến Đài Đông và AE396 từ Đài Đông đến Songshan.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Ngoài ra, chuyến bay AE381 của Mandarin Airlines từ Songshan đến Penghu và AE382 từ Penghu đến Songshan, cũng sẽ bị hủy vào thứ 7. Tất cả các chuyến bay nội địa của hãng vào chủ nhật cũng sẽ bị hủy.

China Airlines cho biết hãng sẽ hủy chuyến CI922 từ Hồng Kông đến Đào Viên, và hoãn khởi hành chuyến bay khứ hồi CI903/904 giữa Đào Viên với Hồng Kông.

Tigerair cũng đã hủy các chuyến bay khứ hồi IT305/IT306 giữa Đào Viên và Ma Cao hôm thứ 6. Các chuyến bay khứ hồi IT301/IT302giữa Đào Viên và Ma Cao, cũng như các chuyến bay khứ hồi IT323/IT324 giữa Cao Hùng và Ma Cao vào thứ 7 cũng đã bị huỷ.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn