Trang chủ Tin tứcĐời sống Ủy viên hội đồng Chương Hóa đề xuất hợp pháp hóa mại dâm

Ủy viên hội đồng Chương Hóa đề xuất hợp pháp hóa mại dâm

bởi Tôi ở Đài Loan

Các ủy viên hội đồng Chương Hóa đang đề xuất một dự luật hợp pháp hóa mại dâm trong các khu vực hạn chế với mục đích giảm tội phạm. Điều này cho phép đàn ông và phụ nữ không có kỹ năng có cơ hội tạo ra thu nhập, cũng như cung cấp cho người khuyết tật và người độc thân tiếp cận hợp pháp và thỏa mãn nhu cầu tình dục của họ.

Một sửa đổi của Luật duy trì trật tự xã hội vào năm 2011 đã cho phép chính quyền địa phương thiết lập các khu vực đặc biệt để quản lý hợp pháp hoạt động mại dâm, tuy nhiên, không có huyện thị hay thành phố nào ở Đài Loan thiết lập các khu vực như vậy. Vậy nên cả người mua và người bán đều bị phạt tiền.

Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, lợi nhuận từ ngành công nghiệp tình dục ở Thái Lan trong khoảng thời gian từ 1993 đến 1995 cao gấp ba lần so với mua bán chất cấm.

Hôm thứ Hai (15 tháng 6), 15 ủy viên hội đồng huyện Chương Hóa từ cả hai đảng Dân chủ Tiến bộ (DPP) và đảng đối lập Quốc Dân Đảng (KMT) đã cùng nhau đề xuất một dự luật thành lập các khu vực hợp pháp cho hoạt động mại dâm để tránh các vấn đề xã hội thường đi kèm với tình dục. Họ tin rằng hành động này có thể mang lại nhiều lợi ích cho xã hội, bao gồm việc thu thuế, kiểm soát sức khỏe và an toàn cho người bán dâm cũng như khách hàng của họ.

Ở Chương Hóa, khu đèn đỏ nổi tiếng từng được đặt tại thị trấn Hoa Đàm (花壇鄉), nhưng sau đó đã chuyển sang thị trấn Khê Hồ (溪湖鎮) sau khi bị dẹp vào 9 năm trước.

Nhiều khu vực có hoạt động mại dâm trái phép đã được báo cáo như khu Vạn Hoa (萬華) của Đài Bắc, quận Phong Nguyên ( 豐原 ) của Đài Trung, thị trấn Hổ Vĩ (虎尾) của Vân Lâm, thị trấn Thủy Thượng (水上) của Gia Nghĩa, quận Tân Doanh (新營) của Đài Nam và quận Lộ Trúc (路竹) và Phụng Sơn (鳳山) của Cao Hùng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn