Trang chủ Du lịch Sân bay Đài Bắc cung cấp trải nghiệm “giả vờ ra nước ngoài” cho những ai thèm cảm giác di chuyển

Sân bay Đài Bắc cung cấp trải nghiệm “giả vờ ra nước ngoài” cho những ai thèm cảm giác di chuyển

bởi Tôi ở Đài Loan

Sân bay Songshan ở Đài Bắc vừa giới thiệu chương trình “Nếu bạn không bay được, hãy thử “trải nghiệm giả vờ ra nước ngoài” (“Can’t leave (Taiwan), then pretend to go abroad at Songshan” dành cho những ai đã thèm lắm những chuyến đi mà chưa thể di chuyển do đại dịch COVID-19.

Sân bay Tùng Sơn của Đài Bắc sẽ cho 90 người cơ hội tham quan sân bay của họ và sống lại trải nghiệm di chuyển, lên máy bay và sau đó hạ cánh rời khoang máy bay và trở về nhà.

Ông Vương, Phó giám đốc của sân bay Tùng Sơn Đài Bắc, cho biết các tour du lịch sẽ mất nửa ngày và sẽ cho phép du khách trải nghiệm những gì họ sẽ trải qua khi xuất cảnh và sau đó lên máy bay. Và sau đó, cũng không quên cho họ được trở lại thực tại bằng việc rời khoang máy bay, nhập cảnh trở lại Đài Loan và về nhà.

“Những người chưa có cơ hội đi các chuyến bay quốc tế tại Tùng Sơn có thể tận dụng cơ hội này để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về quy trình lên máy bay và các cơ sở dịch vụ có liên quan”, ông Vương nói.

Ông chia sẻ rằng những người tham gia sẽ được phép lên máy bay như thể họ đang có một chuyến đi thật, sau đó họ sẽ “hạ cánh” và làm thủ tục “nhập cảnh” trở lại.

Những người tham gia tour cũng sẽ là “người đầu tiên trải nghiệm các cơ sở mới tại sân bay”, các phi công cho biết thêm rằng du khách có thể “hoàn thành nhiệm vụ” và mang về nhà “những món quà bất ngờ”.

Nguồn CNN do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn