Trang chủ Tin tức Một người Việt đã bị thợ săn bản địa bắn c.h.ế.t vì nhầm tưởng là lợn rừng

Một người Việt đã bị thợ săn bản địa bắn c.h.ế.t vì nhầm tưởng là lợn rừng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một thợ săn bản địa đã nhầm tưởng một lao động nhập cư Việt Nam với một con lợn rừng và đã không may nổ súng bắn c.h.ế.t anh ấy khi đang săn thú rừng ở miền trung Đài Loan.

Ba thành viên của Bộ tộc Bunun sống cùng Bộ tộc Wujie (Vogai) ở làng Fazhi thuộc thị trấn Renai, quận Nam Đầu đã đi săn ở gần đường 83 quận Nam Đầu vào tối thứ Bảy (24 tháng 7). Khi đó, những người thợ săn không hề hay biết, một nhóm lao động nhập cư nước ngoài cũng đang ở trong rừng để ăn trộm gỗ.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Hướng dẫn cách đăng ký chọn nhãn hiệu vắc xin mong muốn được tiêm ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021

Do xung quanh không có thiết bị chiếu sáng nên mọi thứ tối đen như mực. Các thợ săn được trang bị súng trường tự chế và sử dụng đèn pin để cố gắng soi đường.

Đột nhiên, những người thợ săn nghe thấy tiếng động xào xạc trong bụi rậm và tin rằng đó là một con lợn rừng. Một trong những thợ săn đã bắn một phát súng vào nơi phát ra tiếng ồn, ETtoday đưa tin.

Sau đó anh ta nghe thấy âm thanh của “con mồi” rơi xuống đất sau khi bị trúng đạn. Khi những người thợ săn tiến lại gần hơn để xem thì họ kinh hoàng nhận ra mình đã bắn c.h.ế.t một người.

Hình ảnh khẩu súng người thợ săn sử dụng (Ảnh ET Today)

Vì sợ hậu quả, họ lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường và không thông báo cho cơ quan chức năng.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, 4 lao động nhập cư Việt Nam bị nghi ngờ vào rừng để tiến hành các hoạt động khai thác gỗ trái phép. Sau đó họ nghe thấy tiếng súng và nhanh chóng nhận ra một trong những người bạn đồng hành của họ đã bị trọng thương.

Họ cũng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và không báo cảnh sát vì sợ bị tra ra việc khai thác gỗ trái phép. Tuy nhiên, một trong số họ luôn day dứt và cảm thấy không thể im lặng trước cái chết của người đồng hương nên đã gọi điện báo cảnh sát vào tối Chủ nhật (25/7), UDN đưa tin.

Cảnh sát đã xác định được vị trí thi thể của người đàn ông Việt Nam đã qua đời, xem lại đoạn phim giám sát và phát hiện một chiếc ô tô chạy gần vị trí anh ta tử vong. Họ nhanh chóng xác định được chiếc xe và lần theo dấu vết của ba nghi phạm.

Các vật dụng được tìm thấy trong balo nạn nhân, trong đó có vài khúc gỗ (Ảnh ET Today)

Các cảnh sát đã bắt giữ ba người đàn ông bản địa và đưa họ vào để thẩm vấn. Dự kiến ​​khám nghiệm tử thi nạn nhân vào lúc 9h30 sáng thứ Ba (27/7).

Người đàn ông bản địa đã bắn trúng người lao động Việt Nam đã được chuyển đến Văn phòng Công tố để điều tra về tội giết người do cẩu thả (過失 致死 罪) và sau đó được tại ngoại với 30.000 Đài tệ. Cảnh sát vẫn đang truy tìm hai người đàn ông Việt Nam khác đã chứng kiến ​​vụ việc nhằm thu thập thêm bằng chứng phục vụ công tác điều tra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn