Trang chủ Tin tứcĐời sống Tần suất một số tuyến MRT Đài Bắc sẽ bị cắt giảm từ thứ 2 do dịch COVID

Tần suất một số tuyến MRT Đài Bắc sẽ bị cắt giảm từ thứ 2 do dịch COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Tập đoàn vận tải nhanh Đài Bắc (TRTC) thông báo, tần suất của tất cả các tuyến MRT Wenhu (màu nâu) sẽ bị cắt giảm từ thứ 2 do số lượng hành khách giảm mạnh vì dịch COVID-19.

TRTC cho biết thời gian đợi trung bình trong giờ thấp điểm các ngày trong tuần của tuyến Tamsui-Xinyi (màu đỏ), Bannan (màu xanh lam) và Zhonghe-Xinlu (màu cam) sẽ tăng từ 15 lên 30 giây.

Tần suất tàu chạy trên tuyến Songshan-Xindian (màu xanh lá cây) sẽ giảm từ 5-7 phút/chuyến xuống còn 6-8 phút/chuyến.

Xem thêm:
Những F1 đã tiêm đủ 3 liều vắc xin sẽ được miễn cách ly và chỉ cần tự phòng dịch 7 ngày
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh ông cụ vít xe lăn với tốc độ 50 km/h, vượt qua cả ô tô
Những quyền lợi của lao động bị nhiễm COVID và có tiếp xúc gần với ca nhiễm

Trong khi đó, vào các ngày cuối tuần và ngày lễ, tần suất tàu chạy từ trước 10 giờ sáng đến sau 8 giờ tối sẽ giảm 4’45s/chuyến xuống còn 9’30s/chuyến cho tuyến Tamsui-Xinyi (màu đỏ) và Bannan (màu xanh lam).

Ngoài ra, tần suất chạy tàu trên tuyến Circular (màu vàng) vào cuối tuần và ngày lễ sẽ giảm từ 9’/chuyến xuống 10’/chuyến.

TRTC cho biết tần suất dịch vụ trên các tuyến khác sẽ không thay đổi trong thời gian này và khi số lượng lượng hành khách lớn hơn dự kiến, họ sẽ bổ sung thêm chuyến.

Trước tình trạng dịch COVID-19 trong nước ngày càng gia tăng, công ty cũng nhắc nhở hành khách luôn phải đeo khẩu trang.

Theo thống kê của TRTC, các tuyến tàu điện của Đài Bắc đã chở khoảng 1,3 triệu hành khách trong tuần đầu tiên của tháng 5, và đã giảm xuống 1,2 triệu trong tuần thứ hai, và xuống còn 1,15 triệu vào tuần thứ ba.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn