Trang chủ Tin tứcĐời sống Cảnh sát giải cứu một người đàn ông và bắt 5 nghi phạm trong đường dây lừa đảo ở Đào Viên

Cảnh sát giải cứu một người đàn ông và bắt 5 nghi phạm trong đường dây lừa đảo ở Đào Viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Hôm thứ 3 (22/11), cảnh sát đã giải cứu một người đàn ông bị bắt nhốt sau khi đến phỏng vấn xin việc ở Đào Viên. Tại đây, cảnh sát cũng đã bắt giữ 5 nghi phạm.

Cảnh sát Đào Viên cho biết, họ bắt đầu công cuộc tìm kiếm khi bạn của nạn nhân trình báo rằng người đàn ông này đã mất tích kể từ hôm đi phỏng vấn xin việc vào thứ 2.

Khi cảnh sát đến địa chỉ do bạn của người đàn ông cung cấp, ban đầu những người ở đây không chịu mở cửa, nhưng cuối cùng một người trong số họ đã mở cửa cho cảnh sát.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng Dẫn Xin Gia Hạn Thẻ Cư Trú Để Thực Tập Tại Đài Sau Khi Tốt Nghiệp
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Bên trong căn hộ, cảnh sát tìm thấy người đàn ông 28 đang bị nhốt trong một căn phòng, và họ đã bắt giữ 5 người bị tình nghi có liên quan đến đường dây lừa đảo.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy thẻ ngân hàng và sổ tiết kiệm của 6 người khác, những người này là nạn nhân của các âm mưu lừa đảo khác.

Nạn nhân nói với cảnh sát rằng anh ta kiếm sống bằng nghề thợ sơn tại các công trường xây dựng ở Tân Bắc. Sau đó anh ta nhìn thấy quảng cáo trực tuyến về một công việc với mức lương lên tới 100.000 Đài tệ.

Sau khi đến phỏng vấn, người đàn ông đã bị nhốt trong phòng, nhưng anh ta không bị đánh đập hay bị thương gì trên người.

Theo cảnh sát, 5 nghi phạm đã bị bắt là thành viên của một đường dây tội phạm chuyên dụ dỗ các nạn nhân bằng những quảng cáo việc làm lương cao, sau đó giam giữ họ để ép họ làm các công việc lừa đảo cho các nhóm tội phạm.

Cảnh sát cho biết họ sẽ đẩy mạnh điều tra các báo cáo mất tích gần đây và tiến hành đột kích các căn hộ và nhà trọ được thuê bởi những người bị nghi ngờ có liên quan đến các đường dây lừa đảo và buôn người.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn